Đuổi Hình Bắt Chữ là gameshow cực hot, một sân chơi thử tài trí tuệ và những trải nghiệm vô cùng hài hước cùng MC Xuân Bắc mà bạn không thể bỏ qua. Giờ đây với phiên bản Duoi Hinh Bat Chu trên mobile, bạn dễ dàng có thể thử sức mình, ngồi trên ghế nóng và tham gia trả lời những câu hỏi mà chương trình đưa ra.
Tải game Đuổi Hình Bắt Chữ cho Java
Game Đuổi Hình Bắt Chữ
- Nếu bạn đã từng xem trò chơi truyền hình này chắc hẳn không thể quên được những hình ảnh ngộ nghĩnh cùng những câu thành ngữ, tục ngữ tưởng chừng rất đơn giản, nhưng lại có thể mang lại những giây phút giải trí vô cùng sảng khoái.
- Game Duoi Hinh Bat Chu mô phỏng theo gameshow Đuổi Hình Bắt Chữ trên truyền hình với hình thức tương tự và số lượng câu hỏi phong phú. Đòi hỏi người chơi phải tập trung cao độ để có thể trả lời đúng câu hỏi mà trò chơi đưa ra và giành chiến thắng.
Tải game Đuổi Hình Bắt Chữ cho điện thoại
Tải game Đuổi Hình Bắt Chữ
- Vào game bạn sẽ phải trải qua từng vòng chơi tương tự như game show truyền hình từ Làm quen, Khởi động, Tăng tốc và Về đích.
- Hệ thống Duoi Hinh Bat Chu sẽ lấy ngẫu nhiên các câu hỏi ngẫu nhiên không lặp lại và tạo cho người chơi 1 cảm giác mới không bị nhàm chán. Với mức độ khó tăng dần, bạn sẽ trải qua từng màn chơi từ khởi động, tăng tốc cho đến về đích. Tại mỗi vòng chơi Tai Game duoi hinh bat chu, bạn phải nhanh trí đưa ra câu trả lời cho câu hỏi mà game đưa ra và nếu trả lời đúng, bạn sẽ được thêm cơ hội lật mở miếng ghép hình lớn để trả lời câu hỏi thêm dễ dàng.
Tải game Đuổi Hình Bắt Chữ cho Java
Tai game Duoi Hinh Bat Chu
- Khi bạn giải đuổi được nhiều hình và bắt được nhiều chữ thì cơ hội mở miếng ghép lớn cực kỳ cao, ngoài ra số điểm nhận được là vô cùng cao nếu bắt càng nhiều chữ.
- Tải game Đuổi Hình Bắt Chữ với lối chơi thân thiện và phong phú cuốn hút người chơi, giờ đây bạn đã có thể chơi game Đuổi Hình Bắt Chữ ngay trên chiếc điện thoại của mình.
Còn chần chờ gì nữa? Nhanh tay tải game Đuổi Hình Bắt Chữ sẽ không làm bạn thất vọng khi xả streess cùng game trí tuệ kinh điển này.