Mãnh Thú vốn có tên gốc là Tiêu Dao Bát Tiên , thuộc thể loại game nhập vai hành động (MMORPG) do công ty game nổi tiếng của Trung Quốc Shenyou phát triển. Đặc biệt trò chơi này phát triển dựa trên webgame rất nổi tiếng Long Chi Ảo Tưởng cũng do chính Shenyou sinh ra.
tải game mãnh thú
tải game mãnh thú
- Mãnh Thú Online có một hệ thống Mãnh Thú vô cùng phong phú, đa dạng với hơn 1.000 loài đến từ tam giới là trợ thủ đắc lực hỗ trợ cho người chơi và cũng là kẻ thù nguy hiểm cho mọi game thủ trong bước đường chinh phục thế giới Mãnh Thú huyền bí. Với game Mãnh Thú, người chơi sẽ được tham gia những nhiệm vụ, những tính năng hay phó bản, đấu trường có quy mô lớn lên đến hàng ngàn người chơi khác.
kho game android
kho game android
- Đặc biệt, hệ thống di chuyển trong game khá đa dạng. Ngoài cách chạm vào màn hình như các game thông dụng khác, Mãnh Thú còn thiết kế riêng hệ thống analog riêng để phục vụ người chơi trong các hoạt động PK.
- Tải game Mãnh Thú có lối chơi chiến đấu tức thì, theo giời gian thực khiến người chơi không nhàm chán chờ đợi. Thao tác nhân vật được thiết kế rất nhạy, bất kể thao tác nào chỉ cần bạ chạm nhẹ là có thể hoàn thành nhiệm vụ. Độ dài của toàn bộ sự kiện đều khống chế trong thời gian từ 2-5 phút, mỗi ngày bạn online 30 phút đảm bảo người chơi sẽ không bị “lạc hậu” so với nhiều “dân cày” khác.
- Mãnh Thú Mobile có đồ họa 2D nhưng hệ thống giao diện thiết kế gọn, đẹp mắt, tạo tầm nhìn tổng quan cho sản phẩm. Nhân vật được thiết kế chăm chút, trang phục đa dạng tạo nên sự khác biệt giữa các nhân vật với nhau. Hệ thống hiệu ứng mượt mà không quá màu mè phản quang, chói mắt.
- Game Mãnh Thú có đầy đủ các tính năng của dòng MMO đang hot hiện nay như: hệ thống Pet đa dạng và phong phú, sinh sản Pet, PvP, PvE, bang hội, bang chiến, võ đài, ủy thác, auto… Đặc biệt với hệ thống bang chiến có thể lên đến hơn 100 người tham chiến Mãnh Thú thực sự là một gMO đáng trông đợi trong năm 2014. Cộng thêm lợi thế về tính di dộng, người chơi dù ở bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu đều có thể cùng bạn bè trải nghiệm các tính năng đặc sắc của game.
- Bộ cài đặt của game rất nhẹ chỉ tầm 9,1 MB, tương thích với cả hai hệ điều hành AndroidiOS nên những dòng diện thoại smartphone tầm 2 triệu đồng dễ dàng “chiến mệt nghỉ” cùng Mãnh Thú
- Với nội dung mới lạ và tính năng độc đáo, cộng thêm những ưu thế trên, có thể ví Mãnh Thú như một game Client MMO trên di dộng.
Còn chần chờ gì nữa? Nhanh tay tải game Mãnh Thú Online để có những trải nghiệm tuyệt vời!