Đội Đặc Nhiệm - tựa game bắn súng 3D được rất nhiều game thủ trên thế giới yêu thích, với những pha đấu súng kịch tính đến nghẹt thở, những màn rượt đuổi thót tim cùng những pha bắn tỉa đẳng cấp.
Tải game Đội Đặc Nhiệm cho điện thoại
Game Đội Đặc Nhiệm
- Đội Đặc Nhiệm được thiết kế dành riêng cho hệ máy Android, trong game Đội Đặc Nhiệm cho Android bạn sẽ hoá thân thành một tay súng cừ khôi với những kỹ năng cực điêu luyện nhiệm vụ của bạn là cùng với đồng đội bảo vệ thành phố khỏi những tay khủng bố với vô vàn những vũ khí hạng nặng trong tay.
Tải game Đội Đặc Nhiệm cho Android
Tải game Đội Đặc Nhiệm
Tải game Đội Đặc Nhiệm cho Android
Tai game Doi Dac Nhiem
- Đội Đặc Nhiệm cho Android là một game mobile 3D với những góc quay cực đẹp cho bạn thỏa sức bắn, cùng với đó là hệ thống âm thanh cùng hiệu ứng cực chất đan xen chắc chắn sẽ làm bạn thích thú. Chắc hẳn các bạn không hề lạ lẫm với những tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất (fps) như Counter Strike, Haftlife, Call Of Duty... đã từng làm mưa gió và trở thành những game "tên tuổi" trên PC.
- Hoàn hảo đến từng chi tiết, game Doi Dac Nhiem chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Hãy tải game Đội Đặc Nhiệm bạn sẽ được hóa thân vào 1 anh lính đặc nhiệm SWAT hoặc SAS, tham gia vào công cuộc chống khủng bố trên toàn thế giới. Cảnh báo trước vì có thể bạn sẽ mất khá nhiều thời gian cho tựa game này. Game hứa hẹn sẽ cực kỳ lôi cuốn với cả 2 chế độ chơi "Nhiệm Vụ" đi bàn và "Sinh Tử". Nổi bật cùng đồ họa đẹp mắt thân thiện và âm thanh sống động game sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giản thoải mái nhất.
Còn chần chờ gì nữa? Nhanh tay tải game Đội Đặc Nhiệm để có những trải nghiệm tuyệt vời!