Kỳ Tiên hay còn gọi là Bát Tiên - tựa game mobile online tái hiện lại trận chiến trường kỳ của Tiên Giới và Yêu ma trong các câu chuyện ma huyễn phương đông, kết hợp với những câu chuyện thần thoại kinh điển truyền miệng của người Trung Quốc, một bức tranh thịnh Đường hào hiệp đầy sức lôi cuốn.
Tải game Kỳ Tiên - Bát Tiên cho Java, Android
Game Kỳ Tiên
- Game Kỳ Tiên là sự kết hợp hài hòa giữa hệ thống lên cấp của game nhập vai và sự tính toán trong cách chơi của game chiến thuật. Sự kết hợp này mang lại một luồng gió mới cho thị trường game mobile đang mong chờ sự đột phá mạnh mẽ.
Tải game Kỳ Tiên - Bát Tiên cho Java
Tải game Kỳ Tiên
Tải game Kỳ Tiên - Bát Tiên cho Android
Tai game Ky Tien
- Đến với Kỳ Tiên Mobile, game thủ được sống trong các cuộc chiến cá nhân thông qua chuỗi nhiệm vụ sáng tạo, phong phú và không ngừng đổi mới cùng bạn đồng hành là những trân thú thiên về sức mạnh và mang đặc trưng người nuôi dưỡng, cùng sát cánh chiến đấu với bạn hữu để xây dựng lãnh thổ riêng cùng anh em tứ hải.
- Kỳ Tiên có đồ họa được vẽ theo lối Chibi đáng yêu, tính năng phong phú, hệ thống nhiệm vụ đa dạng làm cho thế giới Ky Tien thêm sống động
- Hệ thống nhân vật phong phú với 4 chủng tộc: Thanh Long - Nhân Tộc, Chu Tước - Vũ Tộc, Bạch Hổ - Yêu Tộc, Huyền Vũ - Hải Tộc cùng 8 đại môn phái: Vô Song, Thục Sơn, Bồng Lai, Côn Lôn, Ảnh Vũ, Bích Vân, Tinh Hồn, Thiên Huyền.
- Bát Tiên còn nổi bật với hệ thống chiến đấu trong game bao gồm hệ thống PK và xử lý thất bại chia làm 2 hệ thống là giao đấu và ngục thất, hệ thống tính năng nhiệm vụ cực kì phong phú như hệ thống cánh, thách chiến, hệ thống pháp bảo, hệ thống đặc kỹ, khiêu chiến thủ lĩnh, kỹ năng sinh hoạt, thương nghiệp, sư đồ, kết bái,... ngoài ra còn có hệ thống chiến trường Bất Chu Sơn tạo điều kiện cho game thủ tăng điểm kinh nghiệm và lập chiến công, hệ thống Diễn Võ, Thành Chiến, Bang hội thách chiến là nơi anh hùng hội tụ, thể hiện sức mạnh cá nhân cũng như kỹ năng tác chiến đồng đội đặc sắc.
- Thông qua các trận chiến, bạn không chỉ được phô diễn tài điều binh khiển tướng của mình trong các trận đấu mà còn có thể thắt chặt tình thân hữu từ phó bản, khiêu chiến môn phái hay tham gia vào Võ đạo hội. Bên cạnh đó, bạn được trải nghiệm qua nhiều cuộc PK đầy thách thức, hấp dẫn. Những giải đấu này giúp game thủ thể hiện bản lĩnh và nâng cao tài thao lượt của mình.
- Kỳ Tiên cũng là game mobile đầu tiên có hệ thống trùng sinh, và cho phép game thủ hóa thành quái vật mà chưa có game nào trên thị trường hiện nay có tính năng này.
- Điều đặc biệt, khá hấp dẫn do Kỳ Tiên Online mang lại chính là tính năng tạo sự công bằng cho tất cả mọi người. Mỗi người chơi hằng ngày vẫn có thể vừa luyện để tăng cấp vừa nhận được tiền, vàng từ hệ thống phát lương định kì của game. Chính điều này đã giúp cho người chơi đủ tiền để mua những vật dụng cần thiết trang bị cho nhân vật của mình mà không cần nạp tiền.
- Game chạy mượt mà trên tất cả các dòng máy Java, Android
• Cốt truyện
...Hơn 1300 năm trước, Tiên Giới đã xảy ra một trận đại chiến. Dưới sự chia rẻ của giáo chủ Ma Giới là Hỗn Độn Ma Vương, hai tiên phái lớn của Tiên Giới đã xảy ra một trận đại chiến chưa từng có trong lịch sử. Ngày khai chiến là ngày mồng 1 tháng 1 nên được gọi là “Đại Chiến Giáp Tí”.
- Trận quyết đấu giữa hai vị lãnh đạo của hai phái Côn Lôn và Bồng Lai là Nguyên Thủy Thiên Tôn và Thái Thượng Lão Quân đã ảnh hưởng không nhỏ tới nhân gian, vì trong khi quyết đấu họ đã sử dụng những pháp bảo mạnh nhất của Tiên Giới là Bàn Cổ Phiên và Thái Cực Đồ để quyết đấu, uy lực của hai pháp bảo này đã khiến diện mạo của đại lục Trung Thổ có thay đổi lớn, vô tình hình thành nên một vực sâu trải dọc nam bắc phân chia đại lục Trung Thổ thành 2 phần, vực sâu này được người phàm gọi là Vô Ngân Cốc. Hai pháp bảo Bàn Cổ Phiên và Thái Cực Đồ cũng rớt vào nơi sâu thẳm của Vô Ngân Cốc.
- Thời gian trôi đi, thế gian dần hồi phục lại trạng thái an bình vốn có. Cuộc sống cứ tưởng được yên bình từ đây, nhưng một mối nguy cơ vẫn đang rình rập. Rất nhiều nơi trong Vô Ngân Cốc sâu tới hơn 8000 trượng, giống như có thể xâm nhập vào vùng Cửu U đã bị một lượng lớn âm khí, yêu ma thâm nhập vào phàm gian, khiến sinh linh khắp nơi lâm vào cảnh lầm than, tà đạo hoành hành. Vì sinh tồn họ đã lập nên vô số môn phái, cùng nhau chống lại yêu ma...
Còn chần chờ gì nữa? Nhanh tay tải game Kỳ Tiên để có những trải nghiệm tuyệt vời!