Lệnh Xóa Sổ là tựa game mobile bắn súng logic hấp dẫn cho các game thủ trổ tài, dựa trên tương tác vật lý để có thể hạ được nhiều quân địch nhất trong 1 viên đạn. Có thể nói đây là game bắn súng thử thách trí thông minh, khả năng bắn súng và tính toán logic của bạn.
Tải game Lệnh Xóa Sổ cho điện thoại
Tải game Lệnh Xóa Sổ
- Tham gia vào game Lệnh Xóa Sổ bạn sẽ vào vai anh chàng thợ săn lão luyện truy nã những tên tội phạm đang lẩn trốn khắp mọi nơi với những tội ác khó có thể tha được. Nhiệm vụ của bạn vô cùng nguy hiểm, nó trực tiếp đe dọa đến tính mạng của bạn. Bởi những tên tội phạm nằm trong danh sách toàn là những cao thủ, những tay súng cừ khôi. Để tiêu giệt được chúng, bạn cần phải mạnh hơn chúng, giỏi hơn chúng, bắn súng nhanh và chính xác. Bọn chúng ẩn nấp ở những nơi rất hóc hiểm nên bạn cần phải vận dụng khả năng và trí tuệ của mình một cách linh hoạt để có thể bắn ra được những đường đạn tuyệt kỹ nhằm hạ gục chúng. Một điều bạn cần chú ý là số lượng đạn có hạn nên bạn cần phải bắn thật chính xác và đầy tính toán đấy nhé.
Tải game Lệnh Xóa Sổ cho điện thoại Android
Tai game Lenh Xoa So
- Lenh Xoa So có nhiều màn chơi gay cấn với độ khó tăng dần tăng dần theo mỗi level. Bạn sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách hơn và sẽ khó hơn rất nhiều. Những tên tội phạm sẽ tăng dần lên cũng như tốc độ, sát thương cũng tăng lên đáng kể. Đòi hỏi bạn phải có một sự nhanh nhẹn khéo léo cũng như chính xác trong từng phát đạn. Hãy tiêu diệt hoặc bắt toàn bộ bọn chúng về đồn cảnh sát gần nhất để lĩnh thưởng.
- Sau mỗi lần tiêu diệt những tên tội phạm, bạn sẽ được các huy hiệu để chứng thực cho thành tích của mình. Đây là tựa game tuy đơn giản nhưng lại ẩn chứa sự giải trí tuyệt vời.
- Tải game Lệnh Xóa Sổ với đồ họa cực kì bắt mắt, âm thanh, hình ảnh rõ nét. Chắc chắn game sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm cực kì lý thú. Bạn sẽ có được những phút giây ngộp thở qua nhiều màn chơi, càng những màn chơi sau thì càng tăng cảm giác hưng phấn bởi sự khó khăn và hiểm nguy của Lenh Xoa So
- Game chạy mượt mà trên tất cả các dòng máy Android
Còn chần chờ gì nữa? Nhanh tay tải game Lệnh Xóa Sổ để có những trải nghiệm tuyệt vời!