Ma Pháp Online - tựa game online đầu tiên về thể loại đấu bài, áp dụng cách chơi RPG với các quân bài ma thuật, sử dụng đồ họa 3D với các hình ảnh hiệu ứng sắc nét rõ ràng, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
- Game Ma Pháp Online hoạt động trên hệ điều hành iOSAndroid lấy đề tài về các nhân vật lịch sử trên thế giới qua các thời đại được các game thủ MMO săn lùng, háo hức.
Game Ma Phap Online
Game Ma Pháp Online
- Người chơi được đổ xúc xắc như trong các ván cờ tỷ phú, tránh bẫy phép thuật hoặc may mắn nhận buff và vàng trên những ô thưởng
- Game áp dụng cách chơi đấu thẻ bài ma ảo đặc sắc, sử dụng engine 3D, hiệu ứng Particle rực rỡ với hình ảnh đồ họa sắc nét rõ ràng, kết hợp hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt và các đoạn phim giới thiệu hấp dẫn. Các trận chiến thẻ bài hấp dẫn sẽ được thể hiện qua hiệu ứng Particle full 3D! Hình ảnh đi theo hướng chân thực bao gồm 4 khu vực lớn, 11 loại địa hình, gần 100 vị anh hùng lịch sử được trang bị hơn 80 thẻ bài, gần 200 thẻ trang bị, và hơn 30 thẻ kỹ năng... giúp các game thủ có vô số cách để xây dựng đội quân, bộc lộ khả năng chiến đấu và chinh phục mọi cửa ải trong game.
Tai game Ma Phap Online
Tải game Ma Pháp
- Khi trải nghiệm tải game Ma Pháp Online, các game thủ không chỉ được đắm mình trong không gian thực, cảm giác trở thành anh hùng chiến đấu chống lại bóng tối tà ma, được thỏa mãn thể hiện khả năng điều binh khiển tướng khi trải qua những thử thách đầy gay cấn, mà qua đó còn có thể hiểu rõ hơn về các nhân vật lịch sử trên thế giới và các thời đại.
- Kỹ năng chiến đấu đẹp mắt kết hợp hoàn hảo giữa lối chơi kinh điển và cách chiêu mộ trong "Anh hùng đàn" tạo nên sự mới lạ của Ma Pháp Online. Các nhân vật trong game có 4 loại thuộc tính cơ bản: Sinh mệnh (HP), Công kích (Công), Phòng ngự (Thủ), Tốc độ (Tốc). Mỗi anh hùng đều có cấp sao riêng, anh hùng có cấp sao khác nhau thì sức chiến đấu, kỹ năng cơ bản và đặc điểm chỉ số cũng khác. Hệ thống nhân vật lên tới hàng trăm làm phong phú các trận chiến gay cấn, hấp dẫn.
Tai game Ma Phap ios
Tai game Ma Phap
- Hệ thống kỹ năng đa dạng, hệ thống chiến đấu đặc sắc với 2 đầu chiến tuyến. Số lượng lớn quái vật báo hiệu những thử thách của các Ma Pháp anh hùng rất đáng "nghi ngại" để vượt qua. Hệ thống nhiệm vụ chính và nhiệm vụ tửu quán xuyên suốt quá trình chơi, phong phú đa dạng với nhiều phần thưởng hữu ích sẽ là động lực để các pháp sư tranh tài.
- Trong quá trình chơi game, người chơi sẽ có cơ hội nhận được kỹ năng nguyên vẹn hoặc các mảnh kỹ năng, ngoài ra còn có thể cướp các mảnh kỹ năng quý hiếm từ tay những người chơi khác. Sau khi thu thập đủ hãy đem ghép trong Phòng Ghép Thẻ để hợp thành các kỹ năng hoàn toàn mới. Mỗi lần thăng cấp kỹ năng cần tiêu hao các kỹ năng khác để làm nguyên liệu thăng cấp, tăng số lượng sử dụng của thẻ nguyên liệu có thể tăng xác suất thành công khi thăng cấp.
- Các hoạt động hằng ngày trong game vô cùng đa dạng với nhiều phần thưởng giá trị hữu ích cho người chơi. Khi người chơi tham gia các hoạt động trong game, đạt đến yêu cầu nhất định sẽ nhận được quà tặng rất giá trị của hệ thống như thể lực hay kim cương (dùng để mua vật phẩm trong cash shop). Các hoạt động gồm: hồi tinh lực hàng ngày, cầu phúc, thăng cấp nhận quà, nhiệm vụ hàng ngày...
Còn rất nhiều điểm đặc sắc khác đang chờ đón các pháp sư đại tài khám phá.
• Cốt truyện:
...“Kỷ Ma Nguyên của nhân loại, trời đất là một vùng hài hòa, tất cả các sinh vật dựa vào ánh sáng hy vọng từ nguồn của Ma lực phát ra để sinh tồn lâu dài.Vào một ngày, ánh sáng hy vọng đột nhiên có sự biến hóa khó lường, bóng tối tà ác bao trùm mặt đất, thời kỳ hắc ám đã đến. Đa số sinh vật và nhân loại, dưới sự bao trùm của bóng tối tà ma, xuất hiện hiện tượng bị ma hóa. Để khôi phục ánh sáng hy vọng, các hồn ma Anh hùng trong truyền thuyết, dưới ảnh hưởng của ma lực, trở lại nhân gian. Các đội quân được hợp thành bởi các vị Anh hùng, bắt đầu tiến về đầu nguồn ma lực, để cứu rỗi tương lai của loài người...”
Còn chần chờ gì nữa? Nhanh tay tải game Ma Pháp để có những trải nghiệm tuyệt vời!