Minh Châu 2 là một trong những game mobile online đầu tiên ở Việt Nam, thuộc thể loại game nhập vai, đồ họa 2.5D, nhận vật trong game được thiết kế theo phong cách Chibi. Minh Châu sẽ không làm người chơi thất vọng với đồ họa cũng như gameplay thuộc dạng khủng của mình.
Tải game Minh Châu 2 cho Java
Game Minh Châu 2
- Minh Châu Game là sản phẩm hàng đầu của MCCorp - NPH gMO số 1 tại Việt Nam. Với rất nhiều tính năng hấp dẫn như: hợp thành thú cưỡi, trang phục Thiên mệnh, Mỹ nhân Điêu Thuyền, Thánh thú Huyền Võ, Sách thị tâm phản cốt... tạo nên một thế giới "ảo" đầy mê hoặc. Có thể nói, tựa game ưu việt này dễ dàng chinh phục cả những người chơi khó tính nhất.
- Bước vào game Minh Chau bạn sẽ được hóa thân vào nhân vật lịch sử, những vị anh hùng vang danh thời Tam Quốc để chính mình trải nghiệm những trận đánh oanh liệt trong lịch sử Trung Hoa.
- Với các nhân vật lịch sử nổi tiếng như Quan Vũ, Trương Phi, Lã Bố, Điêu Thuyền...Thêm vào đó là cả một kho võ thuật, kĩ năng khổng lồ, chắc chắn các bạn sẽ phải ngạc nhiên khi bước chân vào thế giới Minh Châu - nơi luôn dành cho những ai có chí lớn lập quốc tranh hùng. Cùng nhau kết nghĩa huynh đệ như Lưu Quan Trường với Đào Viên... Cùng bàn mưu lược vơi Tào Tháo Gia Cát Lượng để bình yên đất nước thống lĩnh giang sơn.
Tải game Minh Châu 2 cho điện thoại
Tải game Minh Châu 2
- Đồ họa chất lượng cao, hình ảnh sắc nét, độ phân giải cao, màu sắc đẹp và đặc biệt là các nhân vật mang phong cách Chibi ngộ nghĩnh, dễ thương. Còn gì thú vị hơn việc được trải nghiệm cảm giác xông pha trận mạc trong thế giới Tam Quốc trên chính "dế yêu" của mình.
Tải game Minh Châu 2 Mobile
Tai game Minh Chau 2
- Game chạy mượt mà trên tất cả các dòng máy Java, Android
• Cốt truyện
...Xưa nay hợp lâu ắt tan, tan lâu ắt hợp. Tỷ như nhà Châu mất vận, bảy nước phân tranh, hay khi nhà Tần bị diệt vong, để cho Hán - Sở tranh hùng.
- Kể từ khi Hán Cao Tổ Lưu Bang chém rắn trắng dựng cờ khởi nghĩa cho đến năm Trung Bình thứ nhất (184), đời vua Linh Đế đã hơn 400 năm, triều đình nhà Hán suy yếu làm cho xã hội Trung Hoa rơi vào cảnh náo loạn. Vua tin dùng hoạn quan, phế bỏ người tài nên triều chính ngày càng đổ nát, lòng người không phục, giặc cướp nổi lên khắp nơi, khắp đất nước khói lửa cuồn cuộn nhân dân hết đường sinh sống. Thiên tai mất mùa, dịch bệnh xuất hiện "xương trắng lộ đầy đồng, nghìn dặm không một tiếng gà kêu". Bách tính khốn khổ muốn kết thúc chiến loạn, nhưng không xuất hiện người tài trí lãnh đạo, người người đều lo lắng cho nước nhà, lo lắng chiến loạn không kết thúc để cứu nhân dân kẹt trong cơn nước lửa.
- Những anh hùng 4 phương khí phách hơn người dần dần xuất hiện như Lưu Quan Trương kết nghĩa Đào Viên, Viên Thiệu cầm quân dẹp được Tào Tháo phía Bắc, nhà Tôn chiếm giữ đất ven biển màu mỡ với thủy quân mạnh mẽ, lấy sức 1 người xoay chuyển càn khôn! Xem Tào Tháo mưu lược đầy mình, Lưu Bị lấy đức thu phục lòng người, Tôn Quyền thâm trầm vững trãi, tất cả đều mang lại cho chúng ta từng câu chuyện kinh điển, những bản hùng ca không thể nào quên.
- Với game Minh Châu người chơi sẽ đóng vai các vị anh hùng lịch sử, có thể trải nghiệm cảm giác anh dũng khi xông pha giữa hàng triệu quân lính để tạo nên một lịch sử Tam Quốc mới của riêng mình...
Còn chần chờ gì nữa? Nhanh tay tải game Minh Châu 2 để có những trải nghiệm tuyệt vời!