My Zoo một vương quốc thú nuôi dành cho những người đam mê sở thích nuôi thú. Đến với game ibet88 bạn sẽ sở hữu và chăm sóc cho những con vật mà bạn yêu quý.
Tải game My Zoo Online - Nuôi Thú cho Java
Game My Zoo
- Nuôi thú không đơn thuần là 1 game trùng ý tưởng với các game vật nuôi thông thường mà còn là 1 game với nhiều ý tưởng mới chưa có trên thị trường. Các mini game dành cho thú nuôi và bạn mang tính đối kháng cao, có đòi hỏi sự khéo léo của bạn nên không gây nhàm chán. Hệ thống quay số giúp bạn tìm được thú nuôi không đụng hàng, khẳng định được sự "độc quyền" của bạn. Và còn nhiều nhiều tính năng khác đang chờ bạn khám phá tại My Zoo
• Các loại thú trong game
Tải game My Zoo cho điện thoại
Tải game My Zoo
- Trong game có rất nhiều loài thú từ vật nuôi trong nhà như: gà, vịt, mèo, chó... cho đến các động vật chỉ có thể gặp trong thiên nhiên hoang dã như: voi, tê giác, gấu trúc... Tất cả đều được vẽ theo phong cách Chibi rất ngộ nghĩnh và đáng yêu chắc chắn sẽ làm người chơi vô cùng thích thú.
Tải game My Zoo Online cho điện thoại
Tai game nuoi thu My Zoo
- Cũng giống như các game mô phỏng trồng trọt và chăn nuôi khác, bạn có thể sang vườn nhà bạn bè của mình để chăm sóc giùm thú cưng giúp bạn hoặc "thu hoạch giúp" thú cưng của bạn mình.
- Để chống trộm bạn có thể mua khóa chống trộm được bán trong cửa hàng.
- Tha hồ khoe cá tính: bạn có thể thoải mái lựa chọn phong cách cho khu vườn của mình bằng các món đồ trang trí được bày bán trong shop.
- Trang trí cho khu vườn: với rất nhiều đồ vật trang trí trong shop bạn có thể biến hóa cho khu vườn của mình trông thật xinh đẹp và không đụng hàng với bất kỳ bạn nào khác.
- Tải game My Zoo không chỉ là game nuôi thú đơn thuần mà game còn được tích hợp nhiều game nhỏ khác giúp bạn khi cảm thấy chán với việc chăm sóc thú thì có thể tiếp tục giải trí bằng các mini game này. Hiện tại có 5 game cho bạn lựa chọn:
1. Song đấu
2. Học tiếng anh
3. Quay số
4. Bầu cua
5. Đoán thú
- Game chạy mượt mà trên tất cả các dòng máy Java
Game ibet88 sẽ không thể thiếu nếu bạn là người yêu thích thú nuôi. Còn chần chờ gì nữa? Nhanh tay tải game My Zoo để có những trải nghiệm tuyệt vời!