Cuộc Chiến Thây Ma hay Plants vs Zombiesgame mobile offline chiến lược hay kinh điển. Game cực kỳ hay và hấp dẫn, với hệ thống đồ họa siêu đẹp. Bạn sẽ toát mồ hôi khi chiến đấu với lũ thây ma.
Tải game Cuộc Chiến Thây Ma cho điện thoại
Game Plants vs Zombies
- Plants vs Zombies là cuộc chiến phòng thủ của các loài cây chống lại sự tấn công của tập đoàn những thây ma gớm ghiếc nhằm tấn công thế giới. Với sức mạnh của 18 loài cây cùng 18 loại tuyệt chiêu khác nhau, bạn phải kết hợp nhuần nhuyễn các vũ khí lợi hại đó để dàn trận phòng thủ trước sự tấn công cực mạnh của các Zombies khát máu và cực kỳ trâu bò đang tấn công. Với nhiều địa hình phức tạp trong game và sự xuất hiện lần lượt các loài cây anh hùng khiến người chơi không cảm thấy nhàm chán khi chơi game. Các Zombies cũng rất ghê gớm, chúng có rất nhiều những tên quái vật khổng lồ và những vũ khí có độ sát thương cao nên việc bố trí vị trí của các loại cây là cực kỳ quan trọng.
Tải game Cuộc Chiến Thây Ma cho Java
Tải game Plants vs Zombies
- Nếu bạn đã tự tin về khả năng chơi của mình, bạn có thể chọn lựa level chơi cho mình mà không phải bắt đầu từ level 1 với chức năng "chọn bài" trên menu.
- Sự tấn công liên tục và dồn dập của các nhóm thây ma này sẽ càng lúc càng làm bạn đau đầu nghĩ cách để đối phó. Hơn nữa, trong quá trình chơi game Cuoc Chien Thay Ma , bạn sẽ không hề biết được loại thây ma mới nào sẽ xuất hiện.
Tải game Cuộc Chiến Thây Ma cho Android
Tai game Plants vs Zombies
- Đây chính là yếu tố tạo nên sự bất ngờ và kịch tính cho Cuộc Chiến Thây Ma. Plants vs Zombies thực sự là cuộc chiến thực sự vô cùng gay cấn, đầy thử thách nhưng lại vô cùng thú vị. Thử thách trí nhớ, sự bình tĩnh đối phó với các tình huống bất ngờ với game Cuoc Chien Thay Ma ngay bây giờ!
- Game chạy mượt mà trên tất cả các dòng máy Java, Android
Còn chần chờ gì nữa? Nhanh tay tải game Cuộc Chiến Thây Ma để có những trải nghiệm tuyệt vời!