Thiện Xạ - game bắn súng đã và đang gây được tiếng vang lớn trong giới trẻ cũng như cộng đồng game bắn súng tại Việt Nam. Với tiết tấu nhanh, hấp dẫn, đồ họa chân thực, Thien Xa thu hút được rất nhiều game thủ tham gia.
Tải game Thiện Xạ cho điện thoại
Game Bắn Súng - Thiện Xạ
- Thiện Xạ được mệnh danh là CF mobile, hãy tải game Thiện Xạ này về máy để có thể tận hưởng những giây phút tham gia chiến trận hấp dẫn. Với đồ họa không thua kém gì Cross Fire Đột Kích, game Thiện Xạ thực sự là một game giúp các game thủ đam mê chiến trận có thể tìm lại được cảm giác ngày nào khi tham gia game thích thú này.
Tải game Thiện Xạ cho điện thoại Android
Tải game Thiện Xạ
Tải game bắn súng cho Android
Tai game Thien Xa
- Tham gia vào game Thiện Xạ bạn sẽ được hòa mình vào những trận chiến khốc liệt chống lại những thế lực hắc ám, phá vỡ những âm mưu đen tối đe dọa nền hòa bình thế giới của những phần tử khủng bố, giải cứu con tin, và những nhiệm vụ nguy hiểm đến tính mạng, đó chính là lực lượng chống khủng bố toàn cầu - những anh hùng trong bóng tối.
- Hệ thống âm thanh sống động trong Thien Xa sẽ giúp bạn có được những phút giây thư giãn thực sự sảng khoái.
- Hãy thử hóa thân thành một lính bắn tỉa, hòa mình vào không khí căng thẳng của những trận chiến gay cấn đến nghẹt thở nhưng đầy kích thích cùng với game Thiện Xạ
- Game chạy mượt mà trên tất cả các dòng máy Android
Còn chần chờ gì nữa? Nhanh tay tải game Thiện Xạ để có những trải nghiệm tuyệt vời.