Vượt Ngục - tựa game mobile offline được xây dựng dựa theo bộ phim khét tiếng từng công chiếu trên truyền hình. Sau một trận dư chấn, một mảng tường ở phía đông nhà giam bị đổ sập, và một tù nhân đã lợi dụng lỗ hổng này để Vượt Ngục. Trên đường chạy trốn, anh ta sẽ phải đối mặt với rất nhiều cạm bẫy nguy hiểm. bạn hãy giúp anh ta thoát thân nhé.
Tải game Vượt Ngục cho điện thoại
Game Vượt Ngục
- Tải game Vượt Ngục sẽ có 3 mức độ level cho bạn lựa chọn: dễ, khó, thách thức. Bạn tự nhận thấy mình ở trình độ nào? dễ, khó hay bạn thích vượt qua những thách thức? Đến với game Vượt Ngục để bạn được trải qua những cảm giác vô cùng ấn tượng, được hóa thân vào nhân vật. Bạn sẽ có được cái cảm giác của nhân vật giống như bạn đang là một tù nhân vượt ngục thực sự vậy.
Tải game Vượt Ngục cho điện thoại
Tải game Vượt Ngục
Tải game Vượt Ngục cho Android
Tai game Vuot Nguc
- Thu thập thật nhiều vật phẩm hỗ trợ để giúp anh ta tăng cường thể lực và tốc độ.
- Cùng chạy trốn thật ngoạn mục với game Vuot Nguc
- Game chạy mượt mà trên tất cả các dòng máy Android
- Game Vượt Ngục có hình ảnh, đồ họa tuyệt đỉnh, âm thanh sắc nét, bạn sẽ vô cùng hào hứng với game. Hơn nữa, game Vuot Nguc đã được Việt hóa nên rất gần gũi, dễ tiếp cận cho người chơi. Game cực hay, chơi cực đã, còn chần chờ gì nữa, cùng tải game Vượt Ngục về điện thoại của bạn để cùng đồng hành với nhân vật, vượt qua những hiểm hách đi đến bến bờ của tự do.