Dị Tinh Online tựa game GMO A-RPG 3D hiếm hoi tại Việt Nam lấy đề tài cuộc chiến quái vật ngoài hành tinh (Alien). Với cốt truyện mới lạ và độc đáo, đồ họa 3D đỉnh cao cùng hệ thống nhân vật được đầu tư kĩ lưỡng sẽ là những điểm bạn chẳng thể bỏ lỡ game Dị Tinh Online
Tải game Dị Tinh Online cho Android
Game Dị Tinh Online 3D
- Game sở hữu hình ảnh đồ họa 3D khá sắc nét, tông màu u tối ấn tượng cùng lối thiết kế nhân vật, ngoại cảnh đậm chất thần thoại phương Tây. Đến với game Di Tinh Online bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ full 3D đầu tiên ở Việt Nam với đồ họa sắc nét, những chiêu thức tấn công đẹp mắt.
Tải game Dị Tinh Online cho iOS
Tải game Dị Tinh Online
- Cốt truyện mới lạ, gameplay đồ sộ, cộng với hệ thống PvP và PK Non-targeting đặc sắc, game thủ sẽ phải ngỡ ngàng trước đồ họa 3D sắc nét của game không hề thua kém gì những tựa MMO A-RPG 3D "bom tấn" trên PC, Dị Tinh Online được ví là phiên bản World of Warcraft hoàn hảo trên di động.
Tải game Dị Tinh Online cho PC
Tai game Di Tinh
- Game Dị tinh Online xây dựng theo cốt truyện giả tưởng thần thoại nơi nhân loại phải tham dự vào 1 cuộc chiến sinh tồn chống lại các thế lực quỷ dữ đang hoành hành và âm mưu xoá sổ con người để lên ngôi thống trị địa cầu, khắp nơi tràn đầy quỷ dữ reo rắc tai ương đến khắp mọi nơi.
- Lấy bối cảnh giả tưởng trong tương lai phối hợp hài hòa giữa nguyên tố giả tưởng và khoa học với nhau, Dị Tinh Online cho người chơi dấn thân vào cuộc chiến kinh thiên động địa của loài người trên Trái Đất chống lại thế lực Quỷ dữ, sinh vật đột biến đến từ hành tinh khác nhằm bảo vệ Dị Tinh, quê hương mới của con người, với sự trợ giúp của khoa học kỹ thuật và sự bảo trợ của thánh thần.
- Bạn sẽ được nhập vai một trong 4 class nhân vật thuộc phe loài người là Shado Gunners (Xạ thủ), Warrior (Chiến binh), Herald (Pháp sư) và St Evil Sword (Kiếm sỹ) để dự đấu tranh với đích đem lại hòa bình cho địa cầu. Mỗi lớp nhân vật sẽ sở hữu kỹ năng cũng như sở trường chiến đấu riêng, do đó người chơi cần cân nhắc kỹ trước khi tuyển lựa để hợp với hướng build của mình sau này.
- Ngoài cốt truyện mở sáng tạo và đồ họa ấn tượng, Dị Tinh Online còn được đánh giá cao bởi hệ thống gameplay đặc sắc, hệ thống chiến đấu non-Targeting hay hệ thống PK-PvP mở với 2 phe riêng biệt.
- Bạn có thể thấy những skill trong game Dị Tinh Online đẹp mắt khôn xiết với những hiệu ứng hoành tráng nhìn như thật không kém gì game PC hay PS.
- Điểm độc đáo trong đồ họa của game chính là bạn có thể đổi thay góc nhìn theo bất cứ hướng nào mà mình thích - 1 điểm mà chưa có tựa game online nào làm được.
- Hệ thống skill và trang bị của game tương đối phong phú. Càng lên cấp cao, các nhân vật sẽ học được thêm nhiều kỹ năng chiến đấu đầy sức mạnh cùng vô số trang bị chỉ số cao với hiệu ứng phát sáng đẹp mắt. Các nhiệm vụ trong game Dị Tinh cũng được bố trí có lí và có chiều sâu, không gây nhàm cho người chơi.
- Ngoài các tính năng của gMO nhập vai thuần túy, Dị Tinh Online còn sở hữu một số hệ thống đáng chú ý khác như: đấu giá, bang hội cùng một số hoạt động tương tác xã hội khác.
- Tải game Dị Tinh Online còn sử dụng công nghệ đa nền tảng (multi-platform) ưu việt, cho phép người chơi trải nghiệm tốt trên cả 2 hệ máy iOSAndroid, thậm chí ngay cả phiên bản PC client có thể tương tác được với nhau. Bên cạnh đó, game cũng có thể chạy mượt mà trên các dòng máy có cấu hình thấp như Galaxy Trend, Sky và các smartphone xuất xứ TQ, tương thích tốt nền tảng Android 2.0 và iOS 4.0 trở lên.
- Game Dị Tinh Online hứa sẽ mang đến cho người chơi các cung bậc cảm xúc khác nhau vì đây là game có tập trung đủ các nguyên tố cấu thành sản phẩm có thể được đánh giá là "Tuyệt đỉnh Mobile"
Còn chần chờ gì nữa? Nhanh tay tải game Dị Tinh Online để có những trải nghiệm tuyệt vời!