Vương Giả Chi Kiếm dưới tên Giác Đấu Mobile – Tựa game mobile đầu tiên đem bối cảnh Trung Cổ vào game.
- Giác Đấu Mobile sẽ là MMORPG khai thác thế giới tưởng tượng của thời Trung cổ tại Anh Quốc. Game có sức cạnh tranh khốc liệt bậc nhất thế giới bởi Giác Đấu hội tụ đủ trong mình 2 yếu tố tiên quyết đối với bất kỳ tựa game ăn khách nào: Đó là "mới" và "lạ". "Mới" ở thể loại game mobile Action RPG và "lạ" ở bối cảnh game mang đậm hơi thở phương Tây giữa quang cảnh của hàng trăm gMO đậm màu Á Đông.
Tải game Giác Đấu Online cho Android
Game Giác Đấu 3D
- Bước chân vào Giác Đấu Mobile, game thủ được nhập vai một trong 4 lớp nhân vật Pháp Sư, Sát Thủ, Chiến Binh và Cung Thủ. Mỗi lớp nhân vật sẽ có sở trường riêng để người chơi lựa chọn cho phù hợp hướng build sau này. Với lối chơi nhấn mạnh vào tính hành động (action), Giác Đấu Mobile cho người chơi tham gia vào hàng loạt nhiệm vụ khó khăn và đầy thử thách, tham gia hơn 10 trận đánh lịch sử và 160 cấp độ. Trò chơi hỗ trợ trực tuyến nhiều người chơi và tuân thủ theo cơ chế PvP đối kháng...
Tải game Giác Đấu Online cho Android
Tải game Giác Đấu
- Nếu như bạn bắt đầu cảm thấy nhàm chán với những game mobile kiếm hiệp được xây dựng theo các tiểu thuyết Kiếm Dung hay không còn muốn sống trong thế giới "bồng lai tiên cảnh" của những game tiên hiệp thì gMO Giác Đấu chính là món tinh thần đầy mới lạ và hấp dẫn dành cho bạn.
Tái hiện huyền thoại vua Authur – Thời Trung cổ
- Giác Đấu lấy bối cảnh về Vương quốc Anh thời Trung cổ. Vua Urthur đã xây dựng nên một vương quốc trong truyền thuyết với những Hiệp sĩ Bàn Tròn hiệp nghĩa, phù thuỷ Merlin đầy ma lực, những công nương xinh đẹp và cả những con quái vật đầy sức mạnh.
- Trong một trận chiến đấu quyết liệt, vua Urthur đã bị thương nặng và được các trinh nữ vùng Hồ mang đi. Người Anh lúc đó luôn tin rằng một ngày kia khi đất nước lâm nguy, vua Urthur cùng những người tuỳ tùng của ông sẽ trở lại... Nhưng giữa tình thế hỗn loạn của các thế lực tranh giành đấu đá lẫn nhau lúc đó, phù thuỷ Merlin đã xuất hiện và tuyên bố rằng chỉ có ai nhấc được thanh gươm ra khỏi tảng đá trôi trên sông Thames mới xứng đáng được làm vua. Biết bao nhiêu vị hiệp sĩ, vương công, quý tộc đã thử nhưng đều không thành công, mà chỉ có Arthur là nhấc được thanh gươm ra khỏi tảng đá...
Tải game Giác Đấu Online cho điện thoại
Tai game Giac Dau
- "Thanh kiếm trong đá" đó được gọi là Excalibur. Tương truyền, Excalibur ẩn chứa sức mạnh huyền bí bên trong và tượng trưng cho chủ quyền hợp pháp đối với Vương quốc Anh sẽ giúp người sở hữu nó có thể đánh lui trăm quân ngàn địch, ánh sáng phát ra từ nó có thể làm lóa mắt kẻ thù, đồng thời giúp người sở hữu không phải chịu bất kì sát thương nào từ mục tiêu.
Giác Đấu – Hành trình chinh phục của những chiến binh quả cảm nhất
• Chiến Binh
Là hình mẫu của Hiệp sĩ Bàn tròn Percivale: Trưởng thành từ những cuộc chiến khốc liệt nhất, có sức chịu đựng bền bĩ và lòng dũng cảm không ai sánh được.
• Sát Thủ
Là những người đi theo phong cách của hiệp sĩ bàn tròn Lancelot: tấn công nhanh, mạnh, chớp nhoáng khiến đối phương không kịp trở tay. Và nhân nữ với tạo hình đầy quyến rũ,
• Pháp Sư
Là học trò của thầy phù thủy Merlin: chuyên gia điều khiển ma pháp với sát thương khủng khiếp, gây kinh hoàng cho đối phương và làm chủ chiến trường dễ dàng.
- Với đồ họa mang phong cách hoạt hình Mỹ, màu sắc trầm ấm kết hợp cùng giọng kể của diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp người Anh, Giác Đấu đưa bạn bước vào không gian sống động như thật của cả Vương quốc Anh thời Trung cổ. Ở đó, mỗi nhân vật sẽ trở thành những chiến binh quả cảm nhất trên mọi chiến trường. Để rồi cuộc truy tìm gươm báu bắt đầu và một huyền thoại mới được viết nên bởi chính mỗi người chơi…
Sự đột phá đến từ game Giác Đấu Mobile sẽ bao gồm các yếu tố sau:
Kẻ thắng là kẻ mạnh
- Với Giác Đấu, kẻ thắng chỉ có thể là kẻ mạnh. Nhưng kẻ mạnh ở đây không chỉ được tạo nên từ trang bị khủng hay cấp bậc, mà còn được tạo nên từ đôi tay điệu nghệ của người đang thưởng thức trò chơi. Đó là lý do mặc dù cấp độ thấp hơn nhưng những người chơi Giác Đấu có thể chiến thắng những kẻ cao hơn mình 3 – 4 level là chuyện bình thường.
- Để trở thành "kẻ mạnh", người chơi Giác Đấu buộc phải hiểu rõ các kỹ năng của mình có thể làm được gì, hiệu ứng của chúng, thời gian cooldown (thời gian hồi kỹ năng), sức sát thương, mức tiêu hao MP… để có thể sử dụng một cách hợp lý vào đúng thời điểm cần thiết nhất trong quá trình tấn công kẻ thù.
Tính năng crowd control - kiểm soát đám đông
- Với nền tảng từ khả năng chiến đấu non-target và đặt nặng kỹ năng điều khiển của người chơi, tính năng PvP của các tựa game Action RPG Giác Đấu có được một sức hấp dẫn hoàn toàn khác lạ.
- Trong đó, crowd control - kiểm soát đám đông, tức khả năng khống chế và ngăn cản kẻ địch sử dụng các chiêu thức, hoặc buộc họ thực hiện một hành động nào đó như bỏ chạy, đứng yên, xoay người… chính là tính năng quan trọng nhất trong các trận PvP đông đúc, bởi nếu không thực hiện tốt crowd control, bất kỳ cao thủ nào cũng có thể bị bao vây bởi một chiến trường hỗn loạn và "tử nạn" là điều khó tránh khỏi.
- Có thể nói rằng PvP đậm chất hành động là điểm mạnh then chốt của các game thể loại gMO Action RPG như Giác Đấu
Tính năng Combo (đòn liên hoàn)
- Combo (đòn liên hoàn) cũng là một yếu tố mới lạ mà Giác Đấu đang sở hữu. Nhiều MMORPG truyền thống cũng có tính năng này, nhưng chỉ trong các tựa game Action RPG như Giác Đấu, nơi mà các thao tác hành động có thể được thực thi một cách mạch lạc và chuẩn xác, các combo mới phô diễn hết sự lợi hại của mình.
- Game thủ sẽ có thể kết hợp nhiều chiêu thức với nhau theo nhiều cách tạo thành những combo liên hoàn tấn công để đối thủ không kịp trở tay hoặc "ép gốc" đối thủ vào những tình thế "dở khóc dở cười" để rồi bạn chỉ cần ra chiêu quyết định cuối cùng là có thể kết liễu được mục tiêu.
- Với những yêu cầu cao về kỹ thuật điều khiển và óc chiến thuật của mình, tựa game mobile hành động Giác Đấu rõ ràng sẽ khiến nhiều game thủ phải thay đổi phong cách chơi vốn có. Game thủ cần phải lựa chọn mục tiêu khôn ngoan hơn, ưu tiên tiêu diệt những đối thủ có sức sát thương cao và đồng thời phải giữ khoảng cách hợp lý với đồng đội.
- Từ những điều trên, chúng ta có thể thấy rằng gMO Action RPG Giác Đấuđã tạo được "điểm sáng" riêng trong dòng game mobile Việt và đang dần chinh phục những game thủ yêu thích tính đối kháng bằng những tính năng vượt trội đó của mình.
- Tải game Giác Đấu Mobile tương thích với đa số dòng máy AndroidiOS
- Mặc dù game mobile MMORPG vẫn đầy sức hấp dẫn, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game mobile "mới về thể loại, lạ về nội dung" để trải nghiệm, đòi hỏi kỹ năng, trí tuệ và đón đầu xu hướng mới của làng game thế giới thì rõ ràng tựa game "nhập vai hành động thời gian thực" như Giác Đấu chính là sự lựa chọn rất đáng để bạn tham gia trải nghiệm và khám phá!
Còn chần chờ gì nữa? Nhanh tay tải game Giác Đấu để có những trải nghiệm tuyệt vời!