Hạo Thiên - một tựa game thuộc thể loại kiếm hiệp nhập vai đỉnh cao dành cho di động cực kỳ hấp dẫn.
Tải game Hạo Thiên Online cho Java
Game Hạo Thiên Online
- Lấy bối cảnh trời đất khai sinh còn hỗn độn, Người và Quái - một phe tôn thờ phép thuật tự nhiên, một phe ủng hộ sức mạnh thần bí – thay nhau cai trị thế giới qua cuộc chiến kéo dài hàng ngàn năm. Cảm giác lãng mạn hào hiệp, cùng ba dòng nhân vật chính là Thiên Linh, Bách Bộ và Tiên Phong dẫn dắt đến ba đất nước gồm Thân Vũ Quốc, Huyền Nguyệt Quốc và Tà Huyết Quốc. Người chơi sẽ có cơ hội đóng vai từng nhân vật để thử sức với hệ thống Skill đặc trưng như Tiên Phong với giáp trụ mạnh mẽ, Bách Bộ với tài cung thủ tuyệt vời và Thiên Linh nắm được sức mạnh của tự nhiên. Với hệ thống xã hội, hệ thống PK, hệ thống trang bị đặc biệt trong game, người chơi sẽ có những trải nghiệm thật sự thú vị và mới mẻ.
Tải game Hạo Thiên Online cho điện thoại
Tải game Hạo Thiên Online
- Hao Thien Online nổi bật với đồ họa 2.5 D sắc nét, đẹp mắt, cơ hội để người chơi thử sức với hệ thống kĩ năng đặc trưng của Tiên Phong với giáp trụ mạnh mẽ, Bách Bộ với tài cung thủ tuyệt với và Thiên Linh nắm được pháp lực của tự nhiên.
Tải game Hạo Thiên Online cho Android
Tai game Hao Thien Online
1. Cộng đồng lớn
- Một cộng đồng lớn mạnh, từ đồng xanh mênh mông, bạc ngàn đến làng mạc đơn sơ. Tất cả chỉ có trong thế giới game Hao Thien. Tuy không gian rộng lớn như vậy nhưng bạn sẽ không bao giờ bị lạc lõng trên con đường chinh phục thử thách, tìm đến vinh quang, bởi sẽ luôn có những con người sát cánh cùng bạn. Đó chính là cộng đồng người chơi trong thế giới Hạo Thiên. Bạn có thể tham gia vào các bang phái, kết nghĩa huynh đê, tương trợ lẫn nhau, thỏa sức tung hoành ngang dọc trên các trận chiến.
2. Bang hội tranh tài
- Bạn không phải lạc lõng một mình bước trên con đường chinh phục đỉnh vinh quang, gia nhập bang phái, kết tình huynh đệ, tung hoành trong các trận chiến sinh mệnh giành ngôi Minh Chủ.
3. Trang bị phong phú, nhiệm vụ đa dạng
- Khẳng định đẳng cấp nhân vật với những trang bị cực quý giá với chỉ số cực khủng, chinh phục hàng ngàn các thử thách, đứng trên đỉnh cao của chiến thắng. Người chơi được trải nghiệm những nhiệm vụ mới nhưng hết sức thú vị.
4. Hệ thống tán ngẫu vui nhộn
- Tải game Hạo Thiên không chỉ tham gia vào game đối mặt với các thách thức, người chơi có cơ hội giao lưu kết bạn rộng khắp với hệ thống chat của toàn thế giới đến kênh chat Khu Vực, Bang Phái, Tổ Đội và Cá Nhân.
- Game chạy mượt mà trên tất cả các dòng máy Java, Android
• Cốt truyện:
- Từ thuở trái đất mới hình thành, khi trời đất vẫn chìm trong bóng tối, bỗng một tia sáng lướt qua bầu trời, cây cối trở lên xanh tươi, sóng nước bắt đầu cuộn trào. Rồi tiếng gầm giận dữ của một con Rồng với móng vuốt bằng vàng làm rung động cõi thế gian. Đó là kẻ thống trị đầu tiên trong trời đất.
- Sau hàng ngàn năm, quyền thống trị thế giới đã luân chuyển qua nhiều kẻ khác nhau. Từ đó, trên thế gian đã xảy ra các cuộc chiến tranh giành quyền lực kéo dài triền miên từ năm này sang năm khác đã làm cho nhân gian chìm trong tang thương và mất mát. Tuy nhiên, có ba quốc gia luôn nằm ngoài các cuộc chiến tranh: Thần Vũ Quốc trấn giữ phương Bắc, Tà Huyết Quốc làm chủ phương Nam và Huyền Nguyệt Quốc lập nên vùng Đông Hải.
- Song, dù không muốn, nhưng cả ba quốc gia đều bị cuốn vào vòng xoay tranh đoạt quyền lực bá vương. Bấy giờ, ba anh hùng kiệt xuất của ba quốc gia kể trên là Tiên Phong (Tà Huyết Quốc), Bách Bộ (Thần Vũ Quốc) và Thiên Linh (Huyền Nguyệt Quốc) đều nung nấu mộng bá vương, dẹp tan loạn lạc, thống nhất thiên hạ. Mỗi người với một năng lực thiên bẩm khác nhau sẽ chiến đấu để hồi sinh hòa bình trên thế gian. Số phận của ba người sẽ ra sao?
- Vòng xoáy của cuộc chiến sẽ có những cục diện như thế nào? Tài thao lược của các bậc anh hùng được thể hiện ra sao? Khi bạn hóa thân thành các nhân vật này và thể hiện tài năng thao lược qua mỗi trận chiến. Cuộc chiến tranh giành quyền lực có hồi kết như thế nào? Nhập vai vào các nhân vật để tự quyết định tương lai của quốc gia mình và nhân thế.
- Ai sẽ là người nhất thống thiên hạ? Quần hùng tranh bá, tham gia để thỏa mộng bá vương!
Còn chần chờ gì nữa? Nhanh tay tải game Hạo Thiên Online để có những trải nghiệm tuyệt vời!