Game Khi Phach Anh Hung là một game mobile online tương tác trực tuyến cổ trang, tất cả bối cảnh, kiến trúc, trang phục đều mang nét văn hoá của người phương Đông nói chung và người Việt xưa nói riêng đem đến cho người chơi cảm giác gần gũi thân thuộc.
Tải game Khí Phách Anh Hùng cho Java
Game Khí Phách Anh Hùng
- Kịch bản và cốt truyện game KPAH nhẹ nhàng không đòi hỏi nhiều thời gian để chơi. Hệ thống game phong phú, cách chơi mới lạ được xem là điểm nổi bật của game, bạn sẽ có cảm giác thoải mái và thư giãn khi tham gia.
Tải game Khí Phách Anh Hùng cho Android
Tải game Khí Phách Anh Hùng
- Lúc bắt đầu tải game Khí Phách Anh Hùng bạn sẽ chọn cho mình một môn phái để phát triển kỹ năng phù hợp, khám phá thế giới. Trong game ngoài những chức năng cơ bản như học tập, rèn luyện các kỹ năng mới, bạn còn có cơ hội giao lưu với những người khác xây dựng cộng đồng cùng khám phá các vùng đất mới trong game.
Tải game Khí Phách Anh Hùng cho Java, Android
Tai game Khi Phach Anh Hùng
- Game Khi Phach Anh Hung ngoài mang tính giải trí nhẹ nhàng, đơn thuần người chơi còn có thể nâng cao khả năng giao tiếp, tư duy logic, hoạt động và làm việc theo nhóm.
- Choi game Khi Phach Anh Hung với tính đa nhân vật và đa phong cách người chơi có thể chọn lựa, tùy biến nhân vật tùy theo sở thích, tính chất và mệnh (mạng) của mình
- Game chạy mượt mà trên tất cả các dòng máy Java, Android
• Nhân vật
Kiếm Khách
Kiếm Khách Thuộc hệ Kim, với nguồn sinh lực dồi dào và khả năng cận chiến tốt, Kiếm Khách luôn là sự chọn lựa cho người mới bắt đầu. Điểm nổi bật của Kiếm Khách là khả năng đánh xuyên giáp và phản đòn khiến mọi đối thủ đều phải rụt rè trước khi động thủ.
Tải game Khí Phách Anh Hùng Mobile
Kiếm Khách
Các kỹ năng
Kim tinh pháp Kim tinh pháp
Lôi điện pháp Lôi điện pháp
Kinh lôi bát thủ Kinh lôi bát thủ
Hộ sát tiến Hộ sát tiến (Kỹ năng hỗ trợ)
Dĩ lực đáo công Dĩ lực đáo công (Kỹ năng hỗ trợ)
Chiến Binh
Kiếm Khách Thuộc hệ Hoả, là hiện thân của sức mạnh, trong những trận giáp lá cà họ có thể kết liễu đối phương ngay khi bị thương rất nặng.Và chắc chắn một điều với trường đao trong tay chiến binh luôn là nhân vật đi đầu trong những trận chiến sinh tử.
Tải game Khí Phách Anh Hùng cho điện thoại
Chiến Binh
Các kỹ năng
Hỏa kinh thiên Hỏa kinh thiên
Nhất hỏa long Nhất hỏa long
Kinh lôi bát thủ Kinh lôi bát thủ
Bát đại hỏa long Bát đại hỏa long
Hộ công tiến Hộ công tiến (Kỹ năng hỗ trợ)
Cường thân giáp Cường thân giáp (Kỹ năng hỗ trợ)
Đấu Sĩ
Đấu Sĩ Thuộc hệ Thổ, sở hữu thân thể cường tráng với giáp trụ dầy và khả năng phòng thủ cao đây là nhân vật chịu đòn cận chiến tốt nhất. Tuy chậm chạp do ảnh hưởng bởi giáp trụ nhưng bù lại mức sát thương của vũ khí mà đấu sĩ sử dụng luôn thuộc hàng cao nhất.
Tải game Khí Phách Anh Hùng cho Java, Android
Đấu Sĩ
Các kỹ năng
Thổ tú Thổ tú
Kim sơn thủy Kim sơn thủy
Khổng kình bát vĩ Khổng kình bát vĩ
Hộ thủ tiến Hộ thủ tiến (Kỹ năng hỗ trợ)
Bất di biến Bất di biến
Pháp Sư
Pháp Sư Thuộc hệ Thuỷ, là nhân vật có thể chất yếu nhưng bù lại sức mạnh tinh thần của nhân vật này cực kỳ lợi hại. Mọi người đều e ngại trước sức mạnh phép thuật của Pháp Sư, nhiều đối thủ đã bất ngờ bị chìm đắm như một con tàu trong biển nước trước khi chạm đến Pháp Sư. Và với nhiều khả năng hỗ trợ thì đây là nhân vật không thể thiếu trong tất cả các trận chiến.
Tải game Khí Phách Anh Hùng cho Java, Android
Pháp Sư
Các kỹ năng
Thủy giáng sinh Thủy giáng sinh
Thần long thủy Thần long thủy
Bát đại hải long Bát đại hải long
Hồi lực tiến Hồi lực tiến (Kỹ năng hỗ trợ)
Hồi công lực đan Hồi công lực đan (Kỹ năng hỗ trợ)
Hồi sinh Hồi sinh (Kỹ năng hỗ trợ)
Song công hộ thủ Song công hộ thủ (Kỹ năng hỗ trợ)
Cung Thủ
Cung Thủ Thuộc hệ Thuỷ, là nhân vật có thể chất yếu nhưng bù lại sức mạnh tinh thần của nhân vật này cực kỳ lợi hại. Mọi người đều e ngại trước sức mạnh phép thuật của Pháp Sư, nhiều đối thủ đã bất ngờ bị chìm đắm như một con tàu trong biển nước trước khi chạm đến Pháp Sư. Và với nhiều khả năng hỗ trợ thì đây là nhân vật không thể thiếu trong tất cả các trận chiến.
Tải game Khí Phách Anh Hùng cho Java, Android
Cung Thủ
Các kỹ năng
Nhất hồn tiễn Nhất hồn tiễn
Phi thiên tiễn Phi thiên tiễn
Bát kim tiễn đáo Bát kim tiễn đáo
Hộ độc tiễn Hộ độc tiễn (Kỹ năng hỗ trợ)
Độc lưu tiễn Độc lưu tiễn (Kỹ năng hỗ trợ)
• Cốt truyện
"Hồng hoang sơ khai
Thiên địa hỗn độn
Ngũ hành sinh khắc
Khí Phách Anh Hùng”
...Thuở Khai Thiên Lập Địa mô tả thế giới khi trời đất còn hỗn mang, thần vốn vô sinh vô tử, bất diệt bất vong và cô tịch vĩnh hằng… Thưở hồng hoang mờ mịt, thần hoá giải toàn thân, sinh ra nhật nguyệt tinh tú, chư thần và sinh linh vạn vật... Vật chất trong thế giới do Bàn Cổ Thần tạo ra được cấu tạo bởi 5 nguyên tố Thần Công: Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ, mỗi nguyên tố do một vị thần cai quản gọi là Ngũ Thần.
- Ngũ Thần thấy sinh linh dưới trần gian khổ cực liền trao cho con người sức mạnh của 5 nguyên tố. Mỗi con người được tặng cho một sức mạnh để trở thành các hệ phái: Kiếm sĩ thuộc mệnh Kim, Cung thủ thuộc hệ Mộc, Pháp sư thuộc hệ Thủy, Chiến binh thuộc hệ Hỏa, Đấu sĩ thuộc hệ thổ. Đứng đầu mỗi hệ phái là một người có sức mạnh vượt bậc: Kim Đế đứng đầu Kiếm Sĩ, Mộc Đế đứng đầu Cung Thủ, Thủy Đế đứng đầu Pháp Sư, Hỏa Đế đứng đầu Chiến Binh, Thổ Đế đứng đầu Đấu Sĩ.
- Thiên hạ xuất hiện lời đồn về dòng hắc khí hung ác ngàn năm đã hồi sinh Đạo quân Âm binh tập hợp hàng ngàn loài ma thú. Quái vật, ma quỷ, thú thành tinh đột nhiên từ vực sâu bí ẩn tràn lên đánh phá khắp nơi. Nguy hiểm hơn nữa là không biết kẻ nào đã thêu dệt ra câu chuyện về cơ hội sở hữu sức mạnh của Thánh Kiếm, kẻ nào sở hữu sức mạnh này sẽ thuần thục cả 5 nguyên tố và có trong tay sức mạnh vô biên. KPAH tuy sở hữu sức mạnh hơn người nhưng cũng nuôi hy vọng sở hữu sức mạnh thần bí kia, thi nhau bành trướng lực lượng, giao chiến khắp nơi. Thiên hạ trở nên đại loạn, tiếng than khóc khắp nơi. Thời kì Khí Phách Anh Hùng loạn lạc bắt đầu...
Còn chần chờ gì nữa? Nhanh tay tai game Khi Phach Anh Hung để có những trải nghiệm tuyệt vời!