Game Phong Vân Truyền Kỳ là sự kế thừa hoàn hảo của các thể loại game nhập vai, mang trên mình đồ họa khủng và nhiều nét đặc sắc mà các game thủ Android - iOS - Java không thể bỏ qua. Lấy bối cảnh của 1 thời đại hỗn loạn, sự giao tranh giữa 2 thế lực phương Đông và phương Tây giành quyền kiểm soát thế giới và giải cứu nhân loại khỏi sự diệt vong.
- Bước vào game phong van truyen ky, bạn sẽ gặp lại một thế giới đầy hào hùng với những trận chiến sôi động, oanh liệt, hóa thân thành những vị lãnh tướng mà mình ưa thích như Nhiếp Phong, Bộ Kinh Vân, Đoạn Lãng... Bạn phải tạo ra quốc gia, xông phá chiến trận, xây dựng thành trì riêng tạo dựng thế lực, xưng bá thiên hạ, chuẩn bị mọi công tác, tranh thủ tổng hợp các thế lực và ủng hộ khắp nơi để có thể thống nhất thiên hạ, đón nhận cuộc chiến với kẻ thù trong tương lai.
Tải game Phong Vân Truyền Kỳ cho Java
Game Phong Vân Truyền Kỳ
- Game cũng chia hệ thống nhân vật theo 2 hướng Đông - Tây, đa dạng phong cách chiến đấu theo tính cách của từng game thủ. Nếu chọn theo xu hướng phương Đông, game thủ sẽ hóa thân thành Hiệp khách hoặc Pháp sư. Khi chọn theo xu hướng phương Tây sẽ trở thành Tu chân hoặc Chiến sĩ.
Tải game Phong Vân Truyền Kỳ cho Android
Tải game Phong vân Truyền Kỳ
- Bên cạnh đó, không thể bỏ qua hệ thống nhiệm vụ, kho item khổng lồ và các tính năng của game. Bắt đầu từ cấp độ 30 trở đi, người chơi mới thực sự bước vào “ma trận” của game Phong Van Truyen Ky. Chỉ với 4 class nhân vật chia làm 2 phe Đông – Tây nhưng trang bị và vũ khí của PVTK lên đến hàng ngàn vật phẩm. Các tuyến nhiệm vụ và phụ bản đa dạng, chưa kể đến các map PK, sẽ khiến game thủ bị cuốn theo trò chơi. Thêm một điểm nữa, dù chọn nhân vật nào thì người chơi vẫn có thể học thêm các skill của dòng nhân vật khác mà vẫn được giữ nguyên các skill đặc trưng của class gốc nên "mộng bá đạo" của gamer khi tham gia PVTK là điều hoàn toàn có thể làm được. Điều này sẽ tạo nên bất ngờ và kịch tính trong các trận PK giữa những người chơi.
Tải game Phong Vân Truyền Kỳ cho iOS
Tai game Phong Van Truyen Ky
- Ngoài các tính năng cơ bản của dòng game MMO như: PK, cường hóa, khảm nạm, pet, thú cưỡi, hệ thống phụ bản, quốc gia, Vip,... hùng hậu nhất, người chơi tai game phong van truyen ky còn có thể thuê binh thông qua hệ thống Thuê binh để vượt qua một số ải phụ bản khiêu chiến cá nhân tương đối khó. Các game thủ có rất nhiều cơ hội để chiến đấu hết mình cùng các anh hùng. Bên cạnh đó, hai hệ thống đấu trường (Thiên Không và Thiên Hạ) cũng sẽ giúp người chơi thỏa mãn chí tang bồng.
• Chi tiết một số chuỗi hệ thống trong game
- Hệ thống trang bị: có đến 18 trang bị được chia theo các nhóm: vũ khí, phòng cụ, thú cưng, thú cưỡi, thời trang...
- Hệ thống nhân vật: được chia theo Level, theo nhóm tính chất,...
- Hệ thống phụ bản: Phong Vân Truyền Kỳ đã chia thành các loại phụ bản thường, phụ bản săn Boss, phụ bản hầm mộ theo các đẳng cấp khác nhau của nhân vật,...
- Hệ thống bản đồ: đa dạng, được phân chia rõ rệt về tên gọi của vị trí địa lý.
- Phong Vân Truyền Kỳ được chăm chút đồ họa cực rõ nét. Nhân vật và các trang bị đặc sắc, tạo cảm giác game thủ đang sử dụng PC.
- Đồng thời, game phong van truyen ky online đặc biệt thích hợp sử dụng trên tất cả các dòng máy từ Java S40, S60, đến AndroidiOS. Các game thủ tài ba sẽ được trải nghiệm mọi lúc mọi nơi cùng những trận chiến đầy hấp dẫn.
• Cốt truyện
... Thế giới đã bước vào một sự hỗn độn ở khoảnh khắc khi Pandora mở hộp ma. Bởi mọi tà tính đã bùng thoát ra khỏi chiếc hộp ma quỷ ấy: lòng tham lam, sự đố kỵ, nỗi đau, thù hận đã bao quanh khắp thế gian. Tai họa đã bủa vây bởi sức mạnh của tà tính đã khơi gợi sự thức tỉnh của Cự long Viễn Cổ ở trung tâm trái đất, nó phá huỷ trói buộc vỏ trái đất mà quay về thế giới. Nó sẽ thực hiện trách nhiệm mà thần Sáng Thế giao phó: Huỷ diệt Thế giới. Loài người ở cả phương Đông và phương Tây phải bước chân vào cuộc chiến khốc liệt này. Diệt hay xây, câu trả lời đang nằm trong chính tay bạn, những người sẽ hóa thân thành những anh hùng của thế lực mà mình đầu quân. Bạn sẽ phải tạo kiến tạo quốc gia và thành trì, kêu gọi sự ủng hộ ủng hộ khắp nơi thế giới để trở thành Chúa cứu thế thống nhất thế giới ...
Bạn có phải là người viết nên kỳ tích ?!
Thế còn chần chờ gì nữa? Nhanh tay tải game Phong Vân Truyền Kỳ để có những trải nghiệm tuyệt vời!