Tào Tháo Truyện - một tựa game thuộc thể loại nhập vai, chiến thuật hàng đầu tại Việt Nam.
Tải game Tào Tháo Truyện cho Java
Game Tào Tháo Truyện
- Tào Tháo Truyệngame online thuộc thể loại chiến thuật đa nền đầu tiên tại Việt Nam, lấy bối cảnh thời Tam Quốc cùng hình ảnh Tào Tháo làm điểm nhấn. Game mang đến cho người chơi một không gian như thật trong chiến trường, với phương thức chiến đấu theo phương pháp phối hợp chỉ huy.
Tải game Tào Tháo Truyện cho Android
Tải game Thào Táo Truyện
- Game thuật lại cốt truyện của Tào Tháo Truyện, nhân vật vô cùng nổi tiếng thời Tam Quốc, được mệnh danh “một tay che trời”. Game không đòi hỏi phải có khả năng thao tác nhanh nhẹn, bởi vậy Tao Thao Truyen phù hợp với mọi lứa tuổi. Đối với những game online khác, khi có trang bị khá ổn, đủ mạnh, tướng ở level cao thì bạn dường như đã nắm phần chiến thắng, nhưng với game Tào Tháo Truyện thì khác, bạn cần phải suy nghĩ, cân nhắc, tính toán cực kỳ kỹ lưỡng trước những màn đấu trí gây cấn. Chính điều này đã lôi cuốn khá nhiều game thủ.
- Với hệ thống nhân vật đa dạng, tập hợp đầy đủ các thần tướng dũng mãnh của thời chiến quốc, sở hữu được một trong những danh tướng đó bạn sẽ vang danh thiên hạ. Để có được những thần tướng đó cũng không phải dễ dàng đâu nhé.
- Tai game Tao Thao Truyen hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo người chơi, bởi hệ thống tính năng phong phú của nó. Điển hình là hệ thống công thành vững chắc, được nối thông với nhau để dễ dàng trong việc hành quân. Các game thủ trong game Tào Tháo Online này sẽ tham gia trong một hệ thống công thành, luôn hỗ trợ lẫn nhau chiến đấu.
Game Tao Thao
Tai game Tao Thao Truyen
- Tham gia vào game, người chơi sẽ lựa chọn theo một trong số các quốc gia Ngụy, Hán, Ngô, Thục,... và bắt đầu tạo lập cho mình một đế chế vững mạnh.
- Bạn sẽ có khá nhiều việc phải đảm đương như xây dựng rồi nâng cấp công trình, chiêu mộ tướng lĩnh cùng binh lính, tiến đánh phụ bản hoặc người chơi khác. Bên cạnh đó trò chơi cũng không thiếu đi hệ thống nhiệm vụ quen thuộc với một lượng kha khá phần thưởng kèm theo.
- Không những cốt truyện hay mà ngay cả đồ họa cũng vô cùng đẹp mắt, hệ thống PK hấp dẫn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Hình ảnh sống động sẽ mang lại cho bạn những cảm nhận chân thật nhất, đưa bạn đi từ điều thú vị này đến điều thú vị khác.
- Game chạy mượt mà trên tất cả các dòng máy Java, Android
- Game được hỗ trợ với đồ họa chuẩn full HD, hình ảnh sinh động, như thật, tích hợp trên nhiều hệ máy khác nhau, hoạt động trên 1 server thống nhất. Game Tào Tháo Truyện Online rất đáng tầm với game online, gMO chiến thuật duy nhất tại Việt Nam. Còn suy nghĩ gì nữa mà không nhanh tay chơi ngay từ bây giờ !
• Cốt truyện:
...Trong bối cảnh lịch sử của Trung Quốc vào thời nhà Hán, đất nước loạn lạc suy thoái . Tình hình chiến sự cực kỳ rối ren bởi những hoàng đế lúc bấy giờ chỉ biết tin lời gian thần mà gạt bỏ nhiều trung thần, triều đình không còn biết đâu là trắng là đen nữa ngày càng trở nên bê tha, mục nát khiến kinh tế suy sụp an ninh bất ổn và dân chúng lầm than.
- Giữa lúc thế sự rối bời Tào Tháo xuất hiện và ngày càng bành trướng quyền lực của mình trong nhiều sự kiện như: chiến dịch đánh Viên Thiệu, trận Quan Độ… Những trận chiến khốc liệt của Tào Tháo đã ghi đậm dấu ấn trong lịch sử Trung Quốc. Hình tượng Tào Tháo dường như đã trở thành bất tử trong tâm trí của mỗi người dân...
- Bạn sẽ hóa thân thành vị tướng nắm trong tay binh lực và xông pha trận tuyền để xây dựng đế vương của mình xem. Bạn sẽ được trải qua những giây phút lo lắng, căng thẳng và thậm chí phải đưa ra những chiến thuật đúng đắn để giành chiến thắng cho quân đội của mình. Cuộc chiến tranh giành quyền lực có hồi kết như thế nào? Nhập vai vào các nhân vật để tự quyết định tương lai của quốc gia mình và nhân thế...
Còn chần chờ gì nữa? Nhanh tay tải game Tào Tháo Truyện để có những trải nghiệm tuyệt vời!