Teen Teen là thể loại game casual - game bắn súng theo lượt hình ảnh 3D rất hấp dẫn trên mobile. Game chắc chắn sẽ gây sốt với các fan yêu thích thể loại game casual này bởi trong game Teen Teen có rất nhiều điểm hấp dẫn mà các game casual khác không có được.
Tải game Teen Teen Android
Game Teen Teen
- Đến với Teen Teen, bạn được chọn một trong 2 giới tính nam hoặc nữ. Teen Teen có màn hướng dẫn tân thủ khá chi tiết từ cách di chuyển, chỉnh góc bắn, sử dụng kỹ năng, nộ khí... Nhờ đó, những game thủ chưa từng kinh qua thể loại này có thể dễ dàng tiếp cận lối chơi của Teen Teen
Tải game Teen Teen iOS
Tải game Teen Teen
- Bước vào thế giới của game Teen Teen, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều điều lý thú trong khung cảnh của vùng đất phép thuật lung linh huyền ảo. Bạn sẽ hóa thân để trở thành một siêu anh hùng Chibi cùng kề vai sát cánh trong cuộc chiến chống lại thế lực hắc ám. Đại diện cho thế lực này là hàng loạt quái vật với tạo hình dễ thương ngộ nghĩnh.
Tải game Teen Teen cho điện thoại
Tai game Teen Teen
- Một điểm hài hước và khác biệt của game là trường hợp nhân vật tử vong trong khi thi đấu tổ đội, anh ta có thể tặng hoa chúc phúc cho đồng đội và ném trứng về đối thủ. Khí hậu trong thi đấu biến hóa khôn lường, có gương chiếu sáng, trụ lửa, thiên thạch, mặt trăng, động nhỏ... đều có những tác động giúp trận đấu thêm sinh động.
- Với mỗi trận thắng, game thủ sẽ nhận được điểm exp, Đồng và Bạc cùng item, trang phục mới. Sau một số trận đấu nhất định và đạt đủ số điểm exp quy định, game thủ sẽ mở được kỹ năng mới và tham gia các phụ bản khó nhằn hơn.
- Trong những phụ bản này, chất "teen" của trò chơi được thể hiện rõ nét nhất. Game thủ sẽ bắt gặp những kẻ thù đầy sức mạnh và sở hữu những tuyệt chiêu lợi hại, song điều đáng nói là các kẻ thù này đều có thiết kế ngoại hình và cả tên gọi rất dễ thương như Ếch con, Giáo sư cừu...
- Ngoài ra, các đoạn hội thoại giữa quái phụ bản và nhân vật được dịch khá hài hước mang đậm chất teen như "Trùng Răng Cửa, xông pha hiến máu", "Một điều nhịn là chín điều nhục", "muốn thắng trong điền kinh thì tốt nhất vừa chạy vừa rải đinh". Đây cũng là một trong những chi tiết làm nên bản sắc riêng của Teen Teen so với các game bắn súng khác.
- Tải game Teen Teen có rất nhiều điểm đặc sắc mà các game thủ không thể cưỡng lại được. Dưới đây là một số điểm nổi bật không thể không nhắc đến:
+ Tính 3D đột phá, như 1 game PC thu nhỏ trong lòng bàn tay.
+ Tạo hình nhân vật Chibi đầu to thân nhỏ siêu cute.
+ Hình thức chiến đấu theo lượt, vừa đấu vừa thư giãn, trong 5 phút nhưng không kém phần kịch tính
+ Khung cảnh và âm nhạc nhẹ nhàng nhưng hiệu ứng âm thanh lại vui nhộn kỳ quái tăng thêm phần hứng thú.
+ Nhiều bộ thời trang hiện đại lung linh đáp ứng nhiều nhu cầu người chơi.
+ Tính năng Location Based giúp người chơi dễ dàng tìm kiếm được những người cùng chơi khác trong một phạm vi nhất định.
- Teen Teen có hệ thống nhiệm vụ đa dạng, phong phú được thiết kế cho từng mốc Level khác nhau. Hệ thống nhiệm vụ được chia làm 4 loại gồm:
+ Nhiệm vụ chính: loại nhiệm vụ đi theo cấp độ nhân vật.
+ Nhiệm vụ hàng ngày: hàng loạt nhiệm vụ hàng ngày được giao cho tất cả các game thủ ở mọi cấp độ
+ Nhiệm vụ VIP: dành riêng cho các cá nhân VIP
+ Nhiệm vụ Guild: nhiệm vụ chỉ được thực hiện khi tham gia bang hội.
Game hỗ trợ cho tất cả các dòng máy Android (2.1 trở lên) và iOS (4.1 trở lên)
• Cốt truyện
...Tại vùng đất xinh đẹp có tên là Teen Teen, tồn tại một phép màu kỳ lạ giúp giữ cho cuộc sống nơi đây luôn yên bình và thịnh vượng. Bỗng một ngày kia, thế lực đen tối kéo đến bao trùm lên tất cả. Nó đánh đổ sự cân bằng giữa các bộ tộc, khiến cho chiến tranh và đau khổ tràn lan khắp mọi nơi. Vùng đất thơ mộng trước đây đã biến thành địa ngục đầy máu và nước mắt, nguy cơ hủy diệt đã ở rất gần.
- Thế lực đen tối đã phá hủy hầu như hoàn toàn vùng đất Teen Teen. Nhưng vẫn còn một số ít người thoát khỏi cuộc truy sát đó. Họ tìm đến vùng đất an toàn cuối cùng để bắt đầu cuộc chiến chống lại bóng tối. Học viện Teen Teen được thành lập để huấn luyện những con người ưu tú nhất và đây cũng chính là đội quân trẻ tuổi ra sức bảo vệ vùng đất khỏi những thế lực thù địch.
- Chương trình đào tạo của Học viện Teen Teen vô cùng hoàn mỹ, đa dạng và nghiêm khắc. Mỗi học viên sẽ tự tìm cho mình một loại vũ khí phù hợp nhất, qua từng ngày họ phải tự nâng cấp chúng để mỗi lúc một mạnh hơn. Khi mỗi học viên chứng minh được năng lực của mình, họ sẽ được phép rời khỏi học viện đi khám phá những vùng đất mới. Những con người trẻ tuổi, đầy nhiệt huyết đã ra đi và chưa thấy trở lại.
- Vậy là một nhiệm vụ nữa được đặt ra cho những thế hệ học viên kế tiếp, đó là bảo vệ vùng đất thiêng và tiếp tục ra đi để tìm kiếm những học viên đã bị mất tích trước đó.
- Liệu đội quân non trẻ có hoàn thành được nhiệm vụ và bảo vệ vững chắc vùng đất xinh đẹp này? Cuộc chiến bây giờ mới thực sự bắt đầu...
Còn chần chờ gì nữa? Nhanh tay tải game Teen Teen để có những trải nghiệm tuyệt vời!