game thien dia quyet là sản phẩm MMORPG trên nền di động đình đám hiện nay. Với bối cảnh game hay, cốt truyện phong phú, hấp dẫn cùng với chuỗi tính năng như một webgame, Thiên Địa Quyết hứa hẹn sẽ là phiên bản game mobile hấp dẫn nhất mọi thời đại.
Tải game Thiên Địa Quyết cho Java
Game Thiên Địa Quyết Mobile
- Game được xây dựng cốt truyện dựa theo tứ đại danh tác của Cổ Long và Kim Dung để khắc họa lên bối cảnh của tứ đại môn phái: Nhật Nguyệt Thần Giáo, Di Hoa Cung, Đại Lý Đoàn Thị và Hiệp Khách Đảo. Nội dung game Thien Dia Quyet Mobile kể về hành trình tìm kiếm những viên ngọc trân châu. tai game thien dia quyet với bí kíp võ công thất lạc, do Thiên Cơ Lão Nhân làm cho người mình yêu. Ai có được Thiên Địa Quyết có thể trẻ mãi không già, dễ dàng nâng cao võ học. Cách chơi của game cũng khá dễ và được hướng dẫn rất tỉ mỉ đảm bảo bạn sẽ dễ dàng nắm bắt ngay tình tiết, thủ thuật chơi nhưng vẫn không giảm đi độ lôi cuốn và thách thức của game.
Tải game Thiên Địa Quyết cho Android
Tải game Thiên Địa Quyết 3D
- Game hỗ trợ hầu hết các dòng điện thoại từ Java, Android, iOS - Iphone - Ipad và đặc biệt là chơi tốt trên máy tính bàn, laptop, PC. Các game thủ cứng tha hồ tung hoành nhé.
Tải game Thiên Địa Quyết cho điện thoại
Tai game Thien Dia Quyet 3D Online
- Không chỉ hấp dẫn người chơi bởi cốt truyện hấp dẫn, tai game Thien Dia Quyet còn thu hút các game thủ qua chất lượng đồ họa cực đẹp, âm thanh sống động, hệ thống bản đồ, các trang bị, võ công, linh thú phong phú.
- tai thien dia quyet hoàn toàn miễn phí, sở hữu một nền tảng nội dung phong phú với hơn 200 nhiệm vụ với những hoạt động diễn ra đều đặn cuốn các game thủ mobile vào những màn chinh phục khốc liệt, kịch tính nhất. Với hệ thống phó bản và nhiệm vụ phong phú và các hoạt động sự kiện liên lục diễn ra một cách đều đặn sẽ làm cho người chơi càng phấn khích và không còn cảm thấy nhàm chán.
- Hệ thống thú nuôi, chức năng nâng cấp sẽ giúp bạn gia tăng sức mạnh cho bản thân để thử thách với lời tuyên bố của nhà phát hành: chỉ sợ game thủ... không đủ thời gian cũng như phải bỏ ra một khoảng thời gian dài để thấu hiểu được hết lối chơi của game kiem hiep
- Game tỏ ra vượt trội hơn các gMO hiện nay bởi khả năng chiến đấu cực chuẩn, đồ họa bắt mắt và không gian game rộng, các bối cảnh phân bố hợp lí nên sẽ tạo cảm giác thoái mái cho các nhân vật thể hiện khả năng của mình.
- Cảnh sắc miên man, thơ ý ngút ngàn, tải game Thiên Địa Quyết Online mở ra cho bằng hữu một không gian kiếm hiệp đặc trưng và hấp dẫn. Ở đó, bằng hữu sẽ có thể diện kiến một Đông Phương Bất Bại lạnh lùng kiêu ngạo, một Thánh Cô sầu tư nhan sắc tuyệt trần, một Trương Thúy Sơn tài ba cái thế, một Tàn Nguyệt cung chủ đẫm nét u hoài. Họ sẽ là những NPC hướng dẫn bằng hữu trên bước đường du hiệp, tìm kiếm bí ẩn trân châu.
- Con đường du hiệp sẽ bắt đầu sau khi cánh cửa thời gian khai mở. Bằng hữu hãy nhanh chóng chọn cho mình hướng đi đúng đắn để có thể thong dong ngạo thị thiên hạ, truy tìm tung tích Thiên Địa Quyết. Chánh hay tà, ngay hay gian, tất cả đều nằm trong tay bằng hữu.
• Cốt truyện
- Trăm năm trước, đệ nhất kỳ tài võ học Thiên Cơ Lão Nhân đã phải lòng một nữ nhân không nên yêu. Vì lời thề giữ mãi tuổi thanh xuân cho nàng mà ông đã nghiên cứu tâm pháp Thiên Địa Quyết trong suốt cuộc đời mình. Thế nhưng, thế sự đổi thay, đời người khó đoán. Nữ nhân đó đã tạ thế trước khi Thiên Địa Quyết ra đời.
- Người nắm được tuyệt kỹ Thiên Địa Quyết có thể trẻ mãi không già, dễ dàng nâng cao võ học. Trước khi tạ thế, Thiên Cơ Lão Nhân đã khắc Thien Dia Quyet lên một chuỗi hạt thủy tinh, chôn trước mộ người mà ông yêu.
- Từ đó dấy lên nghi vấn, phải chăng, Thiên Địa Quyết không chỉ là tâm pháp giúp giữ tuổi thanh xuân mà còn chứa những bí mật có thể gây náo loạn võ lâm? Trăm năm nay, không chỉ nữ nhân mà hào kiệt khắp giang hồ cũng điên cuồng tìm kiếm Thiên Địa Quyết. Chuỗi hạt ngày nào chỉ còn sót lại 9 viên. Di Hoa Cung, Nhật Nguyệt Thần Giáo, Đại Lý Đoàn Thị và cả Hiệp Khách Đảo cùng với Nghịch Thiên Minh và Hiệp Nghĩa Minh, mỗi bên giữ một viên, ba viên còn lại bị kẻ lạ mặt bí ẩn cướp đi.
Chân khí cửu chuyển, hóa thành thần nguyên
Tâm Hỏa cửu chuyển, cấp bậc bách biến
Nhân chi cửu chuyển, đồ thần diệt tiên
Thiên địa cửu chuyển, hỗn độn quy nguyên
- Ba viên trân châu sẽ thuộc về tay ai? Sức mạnh Thiên Địa Quyết có thể công phá càn khôn như lời đồn đại? Môn phái nào sẽ có trong tay đầy đủ Thiên Địa Quyết?
- Tất cả, vẫn là một bí ẩn mà chính nhân sĩ phải tự tìm ra.
Hãy dành cho game Thiên Địa Quyết sự khám phá, trải nghiệm và bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc vì điều đó !!!