Thiên Thần Truyện tựa game thuộc thể loại nhập vai đi cảnh dành cho cả hai hệ điều hành AndroidiOS, sử dụng engine Unity 3D giúp người chơi trải nghiệm đồ họa cao cấp nhất từ trước đến nay, giúp game thủ trên mobile tự hào khi sánh ngang các game PC nổi tiếng.
Tải game Thiên Thần Truyện cho Android
Game Thiên Thần Truyện
- Bạn sẽ được trải nghiệm 1 cơ chế chiến đấu đã tay, phiêu lưu trong 1 thế giới rộng lớn, đây tính năng nổi trội ở gMO này. Game có lối chiến đấu liền mạch, không bị chuyển cảnh tạo sự tương tác tốt hơn cho người chơi.
Tải game Thiên Thần Truyện cho iOS
Tải game Thiên Thần Truyện
- Sử dụng công công nghệ đồ họa tân tiến Engine Unity 3D nên Thiên Thần Truyện có đồ họa khá ấn tượng. Thiết kế nhân vật, bối cảnh cùng item, giáp trụ được trau chuốt tương đối kỹ lưỡng và mang đậm phong cách thần thoại phương Tây.
Tải game Thiên Thần Truyện Online cho điện thoại
Tai game Thien Than Truyen
- Tham gia vào game với cốt truyện thần thoại phương Tây, bạn sẽ được khám phá lại những giai thoại thần kỳ về các vị thần quen thuộc, tái ngộ những nhân vật trong thần thoại Hy Lạp như như Zeus, Poseidon, Hades, Athena, Thor, Loki hoặc các nhân vật huyền thoại như Babosa, Thuyền Trưởng Jack Sparrow...
- Game được xây dựng lấy bổi cảnh là sự kết hợp đa dạng nhiều cốt truyện thần thoại. Cuộc phiêu lưu sẽ chính thức bắt đầu, ngay khi bạn tham gia vào game. Mỗi một màn chơi sẽ ứng với một bản đồ game. Với mỗi bản đồ, người chơi sẽ khám phá và hiểu biết thêm những cốt truyện thần thoại mà hệ thống trò chơi xây dựng sẵn. Thien Than Truyen được thiết kế trên giao diện màn hình ngang, bạn có thể thoải mái zoom out hay zoom in.
- Giao diện thiết kế đẹp, phong cách 3D, với nút giao diện có tính năng đóng mở, tạo góc nhìn thoáng cho giao diện trò chơi. Tải game Thiên Thần Truyện có hệ thống nhắc nhở nhiệm vụ dành cho tân thủ. Đây được đánh giá là hệ thống hay, hỗ trợ đắc lực cho các game thủ trong quá trình chinh chiến.
- Bạn sẽ chọn lựa, phối hợp kỹ năng để đem lại khả năng chiến đấu cao nhất với bạn đồng hành Hộ Thần, level càng cao thì sẽ sỡ hữu những hộ thần huyền thoại.
- Game Thiên Thần Truyện Online cho người chơi sẽ nhập vai 4 nhân vật trong game như: Hiệp Sĩ, Pháp Sư, Đấu Sĩ, Cung Thủ của Tứ Đại Thần Tộc để bước vào cuộc hành trình phiêu lưu qua từng vùng đất, từng thành trì nhằm tìm cách ngăn chặn Ác Ma, đem lại sự bình yên cho lục địa Taiya.
• Các nhân vật trong game Thiên Thần Truyện
- Những Thánh Kỵ Sĩ có kỹ luật cao và lòng tin vững trải của tộc Titan.
- Những Ma Cung có cuộc sống thiên về tự nhiên của tộc Hiên Viên.
- Những Pháp sư có sức mạnh thần thông của tộc Nila.
- Những Cuồng chiến sĩ có sức mạnh chiến đấu vô song của tộc Si Vưu.
- Game Thiên Thần Truyện sẽ giúp người chơi có những trải nghiệm thật tốt thông qua hàng ngàn nhiệm vụ được xây dựng có nội dung và tình tiết lôi cuốn, hệ thống nuôi pet làm bạn đồng hành trong chiến đấu, 1 hệ thống trang bị cực kỳ phong phú và đẹp mắt với đủ loại phẩm chất, các tính năng PVP và PVE sảng khoái, thách thức những phụ bản đầy khó khăn, chinh phục những con Boss hung bạo… Tất cả sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới lạ và có thể phiêu lưu hàng giờ trong game mà không thấy nhàm chán.
Còn chần chờ gì nữa? Nhanh tay tải game Thiên Thần Truyện để có những trải nghiệm tuyệt vời!