1. Au Mobile - Thăng Hoa Cảm Xúc

Au Mobile : Game nổi tiếng, đình đám game thủ mong đợi, lên sàn cùng vũ công chuyên nghiệp.
- Au Mobile thuộc thể loại gMO casual 3D vũ đạo. Sở hữu cách chơi mới lạ tương thích với các thiết bị di động với hình ảnh bắt mắt, Audition trên nền tảng mobile xứng đáng ở trong top những game đáng chơi nhất trên di động trong năm nay.
Au Mobile cho Android
- Được coi là điểm nhấn đột phá trong thể loại gMO casual vũ đạo, game Audition trên mobile - Au Mobile do NPH VTC Game chính thức cung cấp. Với hệ thống nhân vật phong phú, kỹ năng vượt trội. Với Au Mobile, âm nhạc, thời trang, và các vũ điệu hòa quyện với nhau khiến người chơi như được sống trong một thế giới giải trí thực thụ.

Tải game miễn phí:

Au-Mobile-Online

2. Dị Tinh - ARPG Full 3D đình đám nhất Việt Nam

Dị Tinh : Game 3D với hệ thống nhiệm vụ phong phú, Skill, chiến đấu thời gian thực tuyệt đỉnh.
- Game Dị Tinh thuộc thể loại gMO 3D game lấy bối cảnh giả tưởng trong tương lai, Dị Tinh Online Android cho người chơi dấn thân vào cuộc chiến kinh thiên động địa của Loài người trên Trái đất chống lại thế lực Quỷ dữ, sinh vật đột biến đến từ hành tinh khác... Đến với game Di Tinh Online bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ full 3D đầu tiên ở Việt Nam với đồ họa sắc nét, những chiêu thức tấn công đẹp mắt,...
Dị Tinh cho Android
- Dị Tinh Online sở hữu một cốt truyện mới lạ, là sự kết hợp pha trộn giữa 2 yếu tố Khoa học và Thần thoại, khác biệt so với các gMO kiếm hiệp, tam quốc trên thị trường Việt Nam. Khi tham gia, người chơi sẽ được hóa thân thành các dũng sĩ để chiến đấu bảo vệ quê hương mới của con người (sau khi Trái đất bị diệt vong), với sự trợ giúp của khoa học kỹ thuật và sự bảo trợ của thánh thần.
- Chào mừng các bạn tới thế giới kỳ ảo của Dị Tinh - nơi Khoa Học và Thần Thoại hòa chung làm một !

Tải game miễn phí:

Di-Tinh-Online

3. Kiếm Hiệp - Nhất Đại Tông Sư

Kiếm Hiệp : Siêu phẩm Võ Lâm 3D, chân thực, sống động từng chi tiết, nổi bật nhất trong các game nhập vai năm nay.
- Kiếm Hiệp một siêu phẩm gMO 3D nhập vai mới nhất do VTC phát hành, với đồ họa vượt trội, gameplay độc đáo và đa dạng, cốt truyện hay chắc chắn game sẽ một làn gió mới lạ và đỉnh không thua kém gì Võ Lâm Truyền Kỳ . Game được xếp hạng top 10 game nhập vai Kiếm Hiệp hay nhất cho điện thoại
Kiếm Hiệp cho Android
- Kiếm Hiệp dựng lên một thế giới võ lâm chân thật đến từng chi tiết, người chơi được trải nghiệm và hóa thân thành các anh hùng đại hiệp nổi tiếng Tiểu Long Nữ, Dương Quá, Quách Tĩnh, Hoàng Dung,… tu luyện các chiêu thức võ công uy chấn giang hồ.
- Đồ họa 3D chân thực, sống động hơn cả Tiếu Ngạo Giang Hồ, Tình Kiếm, Thủy Hử 3D, Võ Lâm Mobile
- 500 cao thủ võ lâm và hơn 200 kỹ năng, Kiếm Hiệp Android sở hữu hệ thống skill mang đậm hơi thở Kim Dung, đem lại cảm giác chân thực đến bất ngờ.

Tải game miễn phí:

Kiem-Hiep-Online

4. Thiên Địa Quyết - Kiếm Hiệp Nhập Vai 3D

Thiên Địa Quyết : Siêu phẩm nhập vai, hành động, ấn tượng. Game được chơi nhiều nhất.
Thiên Địa Quyết là một gMO mang phong cách của một game nhập vai kiếm hiệp cổ điển. Người chơi sẽ có cảm giác được trải nghiệm lại Võ Lâm Truyền Kỳ.
Thiên Địa Quyết cho Android
- Tương truyền người nắm được tuyệt kỹ Thiên Địa Quyết có thể trẻ mãi không già, nội công thâm hậu, tuyệt thế võ công. Sức mạnh Thiên Địa Quyết có thể công phá càn khôn như lời đồn đại? Môn phái nào sẽ có trong tay đầy đủ Thiên Địa Quyết ? Tất cả, vẫn là một bí ẩn mà chính nhân sĩ phải tự tìm ra.
- Game với bốn môn phái xuất thân từ sự kết hợp của 4 bộ tiểu thuyết nổi tiếng: Thiên Địa Quyết , Tiếu Ngạo Giang Hồ, Hiệp Khách Hành, Tuyệt Đại Song Kiều.

Tải game miễn phí:

Thien-Dia-Quyet-Online

5. Giác Đấu - RPG Action Thời Trung Cổ

Giác Đấu : Nhập vai các chiến binh, sát thủ, pháp sư tung hoành chiến đấu và săn tìm phần thưởng quý.
- Giác Đấu là một game hành động dạng side-scrolling MMORPG lấy bối cảnh Vương Quốc Anh vào thời kỳ trung cổ thế kỷ thứ 6. Khi mà vị vua trị vì Vương Quốc Anh lúc đó là Uther băng hà, cả đất nước chìm trong hỗn loạn của cuộc chiến tranh giành quyền lực. Các hiệp sĩ trong vương quốc cấu xé lẫn nhau tranh giành quyền lực do nhà vua không có con nối dõi, rồi pháp sư Merlin xuất hiện và bàn bạc với các giám mục vùng Canterbury xem ai rút được thanh gươm trên phiến đá trước nhà thờ thì người đó sẽ là vua nước Anh. Số phận Vương Quốc Anh thời trung cổ nằm trong tay bạn
Giác Đấu cho Android
- Game Giác Đấu với hệ thống nhiệm vụ đa dạng phong phú, người chơi có thể tham gia hơn 10 trận đánh lịch sử và 160 cấp độ
Bạn sẽ nhập vai thành 1 trong 3 class nhân vật chính trong game là Chiến Binh, Pháp Sư, Sát Thủ để bước vào thế giới hỗn loạn.

Tải game miễn phí:

Giac-Dau

6. Thiên Thần Truyện - Nhập Vai Đặc Sắc

Thiên Thần Truyện : Game 3D đặc sắc, skill hoành tráng, gMO được kỳ vọng tạo đột phá mới làng game Việt.
- Thiên Thần Truyện thuộc dòng game nhập vai đặc sắc , Thiên Thần Truyện là game mobile có nhiều điểm khác biệt, mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới dành cho các Chiến Thần.
Thiên Thần Truyện cho Android
- Từ thời Thượng Cổ, thành Thí Luyện - cốt lõi của đại lục Taiya, nơi cất giữ nền tảng pháp thuật có quyền lực tối cao của các vị thần. đã xảy ra giao tranh giữa các Thiên Thần Tối Cao và Hỗn Độn Ác Ma. Trước khi nghi thức phong ấn kết thúc, Hỗn Độn Ác Ma đã kịp sử dụng sức mạnh của mình để phong toả lời nguyền lãng quên và mê hoặc lên đại lục Taiya. Sự hỗn loạn cứ thế diễn ra cho đến nay, nguy khốn đến Thành Thí Luyện lâm. Nhằm lập lại trật tự cho lục địa Taiya , bảo vệ Thành Thí Luyện, tổng Hội Thiên Thần lục địa quyết định triệu tập những Chiến Thần ưu tú mà họ đã tìm kiếm bấy lâu của Tứ Đại Thần Tộc trở về Thành Thí Luyện
- Hành trình tìm lại sự thật và ký ức của các Chiến Thần bắt đầu – Thiên Thần Truyện sẽ được viết lại từ đây!

Tải game miễn phí:

Thien-Than-Truyen

7. Kiếp Phong Thần - Nhập Vai Đặc Sắc

Kiếp Phong Thần : game chiến thuật đánh theo lượt hỗ trợ các dòng máy android cấu hình thấp, thỏa sức chiến đấu.
- Kiếp Phong Thần là tựa game mobile gMO Turnbase RPG – Tiên Hiệp, nội dung kỳ ảo xoay quanh cốt truyện về Bảng Phong Thần được nhiều game thủ chờ đợi.
Kiếp Phong Thần cho Android
- Kiếp Phong Thần dựng lên thế giới thần thoại Phong Thần chân thật đến từng chi tiết, người chơi được trải nghiệm và hóa thân thành các vị thần danh tiếng như Dương Tiễn, Lý Tịnh, Nữ Oa, Na Tra… trong cuộc chiến chống lại thiên kiếp và trừ yêu diệt ma quỷ.
- Kiếp Phong Thần là nơi hội tụ của các fan hâm mộ câu truyện Phong Thần diễn nghĩa, Phong Thần Bảng, Tiên Hiệp, Kiếm Hiệp. Lần đầu tiên người chơi được quyền điều khiển các vị thần để nghịch lại thiên số và lập nên Phong Thần bảng của riêng mình.

Tải game miễn phí:

Kiep-Phong-Than

8. Võ Lâm 3 - Thỏa Cơn Khát Phiêu Bạc Giang Hồ

Võ Lâm 3 : Bạn sẽ đứng đầu võ lâm, chiến trường đạt cấp tôn kính? Thỏa mãn cơn khát phiêu bạt giang hồ.
- Võ Lâm 3 có lối chơi đơn giản kết hợp cốt truyện võ hiệp quen thuộc. Được coi là phiên bản mobile của Võ Lâm Truyền Kỳ , Võ Lâm 3 Android tạo nên một thế giới võ hiệp huyền ảo với hệ thống kỹ năng chiêu thức đa dạng.
Võ Lâm 3 cho Andorid
- 3 đại môn phái trang nghiêm, thành Tô Châu phồn hoa, ngũ đại bang quỷ dị, non nước Giang Nam tươi đẹp, sa mạc hoang, tạo ra 1 thiên địa võ hiệp Trung Hoa sông núi nghìn năm.
- 8 trường phái võ học, 16 loại phong cách võ học, hơn 10 ẩn thế mật tịch, 7 chiêu thức thần binh, tùy bạn kết hợp. Hết sức tự do trong việc trưởng thành, đa dạng trong kết hợp kỹ năng chiêu thức. Sẽ đưa bạn vào 1 thế giới võ hiệp huyền ảo...
- Thể nghiệm chiến đấu sống động, tả thực như vậy chỉ có MC Võ Lâm 3 có thể tái hiện lại cho bạn.

Tải game miễn phí:

Vo-Lam-3

9. Avatar - Thành Phố Diệu Kỳ

Avatar : Mạng xã hội nhộn nhịp, vui vẻ, kết bạn, nông trại, câu cá, chơi mini game, thể hiện cá tính của bạn.
- Avatar một cộng đồng teen đông vui nhất Việt Nam, một cộng đồng với số lượng người chơi khổng lồ, bạn tha hồ giao lưu & kết bạn.
Avatar cho Android
- Khi tham gia người chơi như đang sống trong một thành phố ảo, bạn được thể hiện mình, kết bạn, bày tỏ tình cảm, tạo profile cá nhân. Ngoài ra game Avatar Android còn hấp dẫn bởi hoạt động trồng trọt, chăn nuôi, câu cá, cũng như các hoạt động vui chơi giải trí tích góp điểm nhờ chơi các games mini tích hợp như caro, cờ tướng.
- Trong Avatar, bạn có thể tạo nhân vật, kết bạn, chat, chăm sóc và trồng cây trong trang trại của mình, chơi các game đơn giản cùng bạn bè, xây nhà… tất cả ở đây, ngay trong tầm tay!

Tải game miễn phí:

Avatar

10. Tinh Binh - Tam Quốc Định Giang Sơn

Tinh Binh : Chuỗi trận tranh hùng Tam Quốc dài bất tận, nhập vai đậm chất Anh hùng thời loạn lập Đế Vương.
- Tinh Binh sở hữu nền tảng đồ họa HD, hình ảnh mượt thích ứng với màn hình cảm ứng đa điểm của dòng Smartphone. Game có lối chơi mang đậm tính chiến thuật với khả năng bày binh bố trận, huấn luyện tướng lĩnh, kết hợp kỹ năng giúp người chơi có thể thỏa sức phát huy trí tượng tưởng phong phú của mình.
Tinh Binh cho Android
- Với hàng loạt những tính năng hấp dẫn và độc đáo, Tinh Binh sẽ đưa người chơi vào một thế giới Tam Quốc đầy binh đao và khói lửa. Chúc chư vị tướng quân sớm lập được công lao, thỏa chí anh hùng, ghi danh hậu thế.

Tải game miễn phí:

Tinh Binh