Các bạn truy cập IGAMEMOBI.NET để xem được nhiều nội dung mới nhất nhé

Hướng dẫn Sử dụng trình duyệt [Opera Mini mới nhất][UC Browser mới nhất cho Android] để truy cập web với tốc độ nhanh nhất !

Mobi Army

Mobi Army - Anh Tài Tựa Gunbound

Game bắn súng đối kháng theo lượt, quen thuộc, thuộc dòng kinh điển, ấn tượng với Gamer.
Giác Đấu

Giác Đấu - RPG Action Thời Trung Cổ

Nhập vai các chiến binh, sát thủ, pháp sư tung hoành chiến đấu và săn tìm phần thưởng quý

Bí mật mặc đồ cho đối phương chết mê !!!

Bí mật mặc đồ cho đối phương chết mê !!!

Bí mật mặc đồ cho đối phương chết mê !!!

Cùng bật mí cách mặc đẹp để quyến rũ 12 chòm sao nhé !!

Những bí mật về chuyện tình duyên, người bạn đời và những biến cố trong tình cảm của bạn sẽ được bật mí qua những chòm sao, những cung số. Một sự chiêm nghiệm thú vị cho bạn đọc và suy ngẫm. Bói Tình Yêu dành cho những người tin vào điều kì diệu của số phận.

Cùng dự đoán tình yêu của mình qua Bói Tình Yêu trên chuyên mục Tử Vi Số của iGame4U

Bí mật mặc đồ cho đối phương chết mê
Bảo Bình:

Bảo Bình đôi khi có xu hướng ăn mặc hơi cổ điển và muốn đối tác của mình cũng vậy. Những bộ đồ có xu hướng "vintage" và lãng mạng như váy xoè cùng hoạ tiết hoa nhẹ nhàng rất cuốn hút họ đấy.
Song Ngư:

Song Ngư thích bộ cánh trông mềm mại, tự nhiên nhưng cũng phải thật quyến rũ. Hãy chú ý đến chất liệu khi chọn đồ như lụa hay voan nhé và đừng quên make-up trước khi đến gặp họ nhé.
Bạch Dương:

Bạch Dương thích cô nàng có tuyên ngôn bản thân "tôi thông minh, tự tin, can đảm". Vì thế hãy chọn bộ cánh thể hiện cá tính và quyến rũ có mầu đỏ để hấp dẫn Bạch Dương nhé. Và đừng quên một đôi giày cao gót nữa nhé.
Kim Ngưu:

Kim Ngưu là một trong những biểu tượng của sắc đẹp, họ thích bộ đồ của nửa kia trông quyến rũ, gợi cảm. Những bộ cánh màu nude hoặc nâu sẫm sẽ rất thu hút Kim Ngưu đấy.
Song Tử:

Để hấp dẫn một Song Tử, điều quan trọng là những bộ đồ của bạn phải trông thật đa năng và đa dạng. Nếu bạn là một cô nàng có "xì tai" thay đổi thường xuyên chắc chắn sẽ rất phù hợp với Song Tử đấy.
Cự Giải:

Cự Giải là một trong những chòm sao biểu tượng của "gia đình", song họ không thích nửa kia ăn mặc quá luộm thuộm. Chọn bộ cánh màu sắc dịu nhẹ như màu xanh biển sẽ khiến họ có cảm giác yên bình khi ở bên cạnh bạn.
Sư Tử:

Sư Tử là biểu hiện của quyền lực, họ thích màu sắc tươi sáng như vàng đỏ hoặc có ánh kim. Để thu hút được Sư Tử, hãy chắc chắn trong tủ đồ của bạn có ít nhất một bộ đồ có màu vàng hoặc đỏ nhé.
Xử Nữ:

Xử Nữ thích đối phương trông thật gọn gàng và ngăn nắp. Vì thế, ngay trong lần đầu tiếp cận, hãy chắc chắn rằng bộ cánh của bạn đã được là ủi cẩn thận và không có vết bẩn nhé.
Thiên Bình:

Thiên Bình khá tinh tế, thích sự đơn giản mà sang trọng. Để thu hút một Thiên Bình hãy chú ý chọn bộ đồ có gam màu trung tính cùng phụ kiện như thắt lưng, giày, túi xách ăn ý và không thêm vào những trang sức quá rườm rà nhé.
Thiên Yết:

Màu đen là biểu tượng cho sự huyền bí và quyến rũ với Thiên Yết. Họ thích nhìn thấy bạn mặc bộ váy body màu đen sang trọng cùng vài phụ kiện nhấn nhá ở thắt lưng hay cổ hơn là những bộ cánh sặc sỡ đấy.
Nhân Mã:

Nhân Mã thích bộ cánh đa năng và tiện lợi. Trang phục lý tưởng để thu hút Nhân Mã chính là quần jeans, giày thể thao và chiếc áo phông đơn giản đấy. Đừng mặc quá cầu kỳ trong lần đầu gặp họ nhé.
Ma Kết:

Để thu hút được Ma Kết, bộ cánh của bạn trông phải thật " sắc nét" và lịch sự. Đôi khi họ thích được nhìn bạn trong những bộ đồng phục công ty. Hãy mặc sao để họ thấy được sự quyết đoán và thành công ở con người bạn nhé.
Nguồn: Sưu tầm
Nguồn: Sưu tầm
Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

WAP MIỄN PHÍ TRÊN DI ĐỘNG
Copyright@2013: igame4u.blogspot.com
Liên Hệ: Sa Lem - Email: nhungle2310@gmail.com

Copyright © 2013 by iGAME4U

Mục Lục: iGame4U

TẢI GAME ANDROID

GAME ĐAO KIẾM GIANG HỒ

TẢI GAME VÕ LÂM TRUYỀN KỲ

DMCA.com