Bảo Bình:

Thi thoảng, Bảo Bình biết tất cả những ham muốn đang dâng trào trong mình nhưng lại không sẵn sàng để thổ lộ và mời gọi bạn. Nếu vậy, hãy làm người chủ động nhé, bạn sẽ được thấy khía cạnh khác ở trong Bảo Bình đấy.

Song Ngư:

Nếu Song Ngư thấy một cảnh ân ái trong phim làm mình hứng thú, thì anh chàng có xu hướng lặp lại với bạn. Và cũng chỉ cần vài lời nói "ướt át" từ bạn thì trong đầu Song Ngư sẽ nảy ra hàng ngàn ý tưởng cho chuyện ấy đấy.

Bạch Dương:

Đối với Bạch Dương đơn giản là đủ. Cho dù đó là cuộc tấn công bất ngờ trong ngày hay vẫn là chiêu thức cũ, chỉ cần bạn là người chủ động thì chắc chắn anh ta sẽ rất thích đấy.

Kim Ngưu:

Anh chàng Kim Ngưu thích đối tác phải hoàn toàn hài lòng và thoải mái trong chuyện ấy. Tuy nhiên có một bí mật nho nhỏ là Kim Ngưu thích bạn tình của mình luôn tìm được đam mê mà không phàn nàn vì những màn trình diễn lặp lại của mình.

Song Tử:

Những anh chàng Song Tử thích được nói và kể chuyện khi ở trên giường. Nếu đó không phải là gu của bạn, thử nhắn tin rào trước cho anh ấy để định hướng về lần "hẹn hò" sắp tới nhé.

Cự Giải:

Cự Giải không thích để bạn biết được bí mật sâu thẳm trong lòng, song bạn có thể dễ dàng khơi gợi được chúng. Hãy khuyến khích Cự Giải có những cuộc vật lộn tinh nghịch, bạn sẽ thấy anh ta là người thích mạnh mẽ đấy.

Sư Tử:

Sư Tử thích thưởng thức hình ảnh phản chiếu của mình khi làm "chuyện ấy". Một chiếc gương treo bên cạnh giường có thể mang lại cho Sư Tử nhiều phấn khích hơn bạn nghĩ đấy.

Xử Nữ:

Trong chuyện ấy, anh chàng Xử Nữ là người dễ thích nghi và cũng dễ thay đổi. Sở thích của họ có thể thay đổi liên tục mà bạn khó lường trước. Nếu bạn thường xuyên "làm mới" chắc chắn Xử Nữ rất đam mê đấy.

Thiên Bình:

Mong muốn của Thiên Bình rất đơn giản, không quan trọng là gì, chỉ cần làm cho bạn hứng thú, anh chàng sẵn sàng thực hiện. Sau đó, Thiên Bình cảm thấy rất tự tin về bản thân, vì thế đừng quên ngợi khen họ khi bạn hưng phấn nhé.

Thiên Yết:

Đừng bao giờ đánh giá thấp về năng lượng của Thiên Yết trong chuyện ấy nhé. Có thể sau ngày làm việc vất vả hay cuộc tranh cãi mệt mỏi họ muốn được ở một mình, nhưng khi nhắc đến chuyện ân ái Thiên Yết vẫn tràn đầy cảm xúc và có thể làm bạn hài lòng đấy.

Nhân Mã:

Ân ái ở những địa điểm mới lạ có thể mang lại nguồn cảm hứng vô tận cho Nhân Mã. Những cử chỉ tình cảm ở nơi công cộng, hay cuộc chạy trốn cuối tuần lãng mạn tại khu nghỉ mát bí mật sẽ giúp bạn được tận hưởng nhiều sáng tạo từ họ đấy.

Ma Kết:

Những lúc Ma Kết tràn đầy cảm xúc, họ thường cảm thấy vội vã và sợ không đủ thời gian để yêu. Nếu có thể, Ma Kết thích có một ngày bạn tạm gác công việc lại và dành toàn bộ thời gian để âu yếm với anh ấy mà thôi.