DotA Card thuộc thể loại đấu thẻ bài. Điểm nhấn trong game DotA Card đến từ việc game cho phép người chơi được trực tiếp sắp xếp các thẻ tướng của mình trong trận đấu chứ không chỉ tự động đánh Auto như nhiều game thẻ tướng khác.
Tặng 500 Giftcode tân thủ chào đón DOTA CARD: tại đây
download dota
download dota
- Bạn sẽ cảm nhận được gameplay rất gần gũi với DotA. Người chơi sẽ sở hữu 3 loại thẻ bài gồm: thẻ Anh hùng (tương ứng với các hero nổi tiếng của Dota) thẻ Trang bị (gồm các items mang tới sức mạnh tương tự như trong game) và thẻ lính. Chắc chắn, người chơi sẽ cảm thấy sự quen thuộc trong cốt truyện, nhưng vẫn thích thú với những điều khác lạ trong lối chơi của game chien thuat DotA Card
dota online
dota online
- Các thẻ bài với thông số tương đối chi tiết, giúp cho gameplay của DotA Card hấp dẫn hơn hẳn so với các game bài khác. Thẻ Anh hùng cũng mang tới những kỹ năng và được nâng cấp theo level, chắc chắn là một điểm thú vị đối với những ai từng chơi và yêu thích DotA.
- Khẳng định đẳng cấp với hơn 300 thẻ Hero và trang bị truyền thuyết trong 10.000 năm đế chế WarCraft. Lối chơi linh hoạt với hàng trăm chiến thuật thể hiện cá tính của bạn. Hãy tham gia và tạo nên dấu ấn thần thánh của riêng mình cùng tai game DotA Card
- DotA Card buộc người chơi phải hoàn thành nhiệm vụ chiến thuật, sắp xếp, khắc chế để bài yếu có thể thay đổi để thắng bài mạnh. Gameplay được phát triển với các thao tác đơn giản như sưu tập lá bài, chinh phục, chiến đấu nhưng với hơn 300 thẻ bài, người chơi DotA Card có thể biến hóa với hàng ngàn chien thuat khác nhau. Qua đó, game cũng kích thích người chơi sưu tập card - là 3 loại thẻ bài gồm: thẻ Anh hùng (tương ứng với các hero nổi tiếng của Dota) thẻ Trang bị (gồm các vật phẩm cường hóa sức mạnh) và thẻ lính.
- Trong trận đấu, người chơi sẽ đánh theo lượt. Ở mỗi lượt, người chơi sẽ chỉ được phép ra 1 quân bài, các quân thẻ tướng này sẽ tự động tấn công lẫn nhau sau khi 2 người chơi kết thúc lượt ra bài. Nếu như trên chơi không có thẻ tướng, đối thủ sẽ được quyền trực tiếp tấn công người chơi (Hero chính) để dành chiến thắng.
- Bên cạnh các thẻ tướng cho sức mạnh tấn công và HP, người chơi còn có thể sử dụng các thẻ bài hỗ trợ giúp tăng sức mạnh trong trận đấu cho các thẻ tướng. Điều đáng chú ý rằng các quân thẻ bài hỗ trợ này sẽ không bị mất đi sau khi thẻ tướng bị tiêu diệt, thay vào đó, chúng sẽ tiếp tục hỗ trợ thẻ tướng còn lại trên bàn của người chơi.
Sự đột phá đến từ DotA bao gồm các yếu tố sau:
• Trải nghiệm những cuộc chiến kinh điển giữa các bộ tộc Orc, Tiên, Quỷ, Người, Trung Lập với tính năng PVP, PVE, Thám Hiểm với cốt truyện Scourge – Sentinel hùng vĩ nhất mọi thời đại.
• Lãng mạn bên nàng Crystal Maiden xinh đẹp, đồng hành với Lina the Slayer cá tính mạnh mẽ, tất cả như tạo nên một câu chuyện hùng vĩ về một đế chế DotA không hồi kết.
• Cường hóa, săn lùng các thẻ Hero, tham gia TOP đấu trường, chiếm đoạt lãnh thổ để trở thành thống lĩnh đế chế DotA Card
• “Dễ chơi, gây nghiện khủng khiếp”
• Tải miễn phí
• Phần thưởng và sự kiện luôn diễn ra hàng ngày
• Hệ thống chiến đấu bằng tay và tự động
• Săn lùng hơn 300 thẻ tướng
• Thăng hạng đua Top, PVP, PVE, cường hóa, bang hội, chiếm đoạt
- Ở các cấp khác nhau, số lượng thẻ bài mà người chơi có thể sở hữu và sử dụng trong trận đấu là sẽ bị giới hạn. Tất nhiên, game thủ sẽ có thể cường hóa để tăng sức mạnh cho các thẻ tướng. Khi tham gia vào game, người chơi sẽ được hướng dẫn chơi theo 2 hoạt động chính là vượt phụ bản (PvE) và thách đấu với người chơi khác (PvP).
- Đồ họa của game DotA Card tương đối dễ nhìn, giao diện game cũng được thiết kế tiện lợi, giúp game thủ dễ dàng thực hiện các thao tác trong quá trình chơi.
- Game chạy mượt mà trên tất cả các dòng máy Android
- Còn chần chờ gì nữa nhanh tay tải game DotaCard để có những trải nghiệm tuyệt vời!