Khát Vọng Sân Cỏ là một gMO 2D với lối chơi quản lý bóng đá quen thuộc. Tham gia vào game, người chơi sẽ từng bước huấn luyện, dẫn dắt đội bóng của mình chinh phục các giải đấu lớn trên thế giới hay thi đấu với những game thủ khác.
Tặng 700 Giftcode KHÁT VỌNG SÂN CỎ: tại đây
game bong da online
tai game da bong
- Giống như một thế giới thật, bạn sẽ mở đầu sự nghiệp huấn luyện viên bằng việc dẫn dắt đội tuyển của mình tham gia đi thi đấu với các CLB và đội tuyển các quốc gia của lần lượt các khu vực Châu Á, Châu Mỹ, Châu Âu để tiến đến đoạt danh hiệu Vô Địch Thế Giới.
- Khi tham gia vào game, người chơi sẽ được đóng vai trò quản lý một đội bóng riêng, vừa giữ vai trò là một ông bầu, vừa là huấn luyện viên. Người chơi sẽ từng bước đào tạo, nâng cao chỉ số của các cầu thủ và đưa đội bóng tham gia tranh tài tại các giải đấu thế giới. Các tính nặng tranh đấu trong Khát Vọng Sân Cỏ lần lượt là Đấu Trường, Bách Cường, Tranh Cup và Liên Đấu.
tai game da bong
game bong da online
- Trận đấu trong Khát Vọng Sân Cỏ diễn ra tự động, kết quả sẽ được tính chỉ sau vài giây và người chơi sẽ không thể can thiệp vào trận đấu như thay người, thay đổi đội hình như nhiều tựa game quản lý bóng đá khác. game chien thuat
- Đặc biệt hơn là khi đến với Khát Vọng Sân Cỏ, người chơi không phải quá khó khăn trong việc điều chỉnh các thông số kỹ thuật, tư duy chiến lược, quản lý đội bóng phức tạp. Các bạn chỉ việc nâng cấp cầu thủ thông qua việc huấn luyện, dàn xếp đội hình theo tư duy tương khắc với đối thủ (Tấn Công – Phòng thủ - Tổ chức).
- Với chất lượng hình ảnh khá chân thực, mô phỏng đầy đủ các câu lạc bộ cùng đặc điểm của các cầu thủ tài năng, nổi tiếng của mọi quốc gia đến từ các châu lục, hy vọng Khát Vọng Sân Cỏ sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị cho các bạn yêu thích bóng đá số. game quản lý bóng đá
- Với lối chơi mới lạ MMO kết hợp với casual cùng hệ thống skill đặc biệt đi kèm với tên gọi rất ngộ nghĩnh: Lăng ba vi bộ, Như Lai ấn, phi thiên,…nghe tên thôi cũng đủ thấy được những pha bóng thú vị sẽ diễn ra trong trận đấu khi các cầu thủ được nâng những skill này.
Game bóng đá Khát Vọng Sân Cỏ đến từ việc người chơi có thể trang bị các vật phẩm cho cầu thủ để gia tăng chỉ số. Các vật phẩm này còn có thể được cường hóa lên cấp cao hơn để trang bị cho cầu thủ như trong các tựa game nhập vai. Game hỗ trợ các dòng máy hệ điều hành AndroidiOS. Nhanh tay tải game bóng đá Khát Vọng Sân Cỏ miễn phí cho dế yêu của bạn ngay nào!