Khu Vườn Địa Đàng hay Sky Garden thuộc thể loại game mobile online giải trí nhẹ với cách trồng cây, trồng hoa trên những đám mây lơ lửng ở không trung. Rất vui và thú vị phải không? Cùng ghé thăm thiên đường với muôn hoa đua nở đang chờ đợi bạn khám phá.
tải game khu vườn địa đàng
tải game khu vườn địa đàng
- Khu Vườn Địa Đàng là game mô phỏng trồng trọt trên điện thoại di động tuy nhiên điểm đặc biệt là các chậu hoa được đặc trên các tầng mây, và các tầng mây này lại gắn vào 1 cây đậu thần khổng lồ. Nhiệm vụ của bạn sẽ là trồng hoa trong chậu, bắt đầu từ tầng mây thấp nhất. Chăm sóc hoa từ khi nảy mầm đến khi hoa nở để thu hoạch những tiền vàng mà hoa tạo ra. Khi đã đủ điểm kinh nghiệm để lên level thì cây đậu sẽ phát triển cao to hơn và cũng xuất hiện thêm tầng mây. Để rút ngắn thời gian trồng hoa bạn có thể mua các loại phân bón có trong shop, thu thập nhiều tiền vàng để có thể nâng cấp chậu hoa. Khi chơi game bạn giống như lạc vào thế giới thần tiên mơ mộng. Bạn có thể trồng nhiều loài hoa khác nhau như hoa hướng dương, hoa sen, hoa hồng...
choi game khu vuon dia dang
choi game khu vuon dia dang
- Bước vào game Khu Vuon Dia Dang bạn sẽ như lạc vào một thế giới khác với những giai điệu du dương, nhẹ nhàng giúp bạn có thể giải tỏa tâm trạng, thư giãn thoải mái. Không chỉ chơi game mà bạn có thể ngắm nhìn cảnh vật cũng như quá trình phát triển của hoa đang trồng, rất thú vị đấy.
- Game Sky Garden một thế giới thu nhỏ trong tầm tay bạn. Với giao diện 3D cực đẹp cho bạn cảm giác như mình đang trên thiên đường vậy. Bạn sẽ chủ của thiên đường xa hoa ấy, sẽ chăm sóc cây, vườn hoa, nuôi pet (thú cưng) trên không trung mây xanh thơ mộng, bạt ngàn.
- Nhằm tăng tính thử thách hơn cho người chơi game còn có chức năng nâng cấp chậu để tăng năng suất tầng hoa và nâng cấp tầng mây để trồng các loại hoa đặc biệt.
- Ngoài việc phải chăm sóc hoa hàng ngày, để tránh cho bạn cảm thấy nhàm chán, game còn có các trò chơi mini như tiến lên, caro, quay số...
- Hãy hòa mình vào thế giới thần tiên mơ mộng cùng tai Khu Vuon Dia Dang để trở thành những người làm vườn trên mây với các loài hoa. Đặc biệt bạn còn có thể xả "xì trét" cùng những người hàng xóm vui nhộn và tham gia những mini game hấp dẫn nhất.
- Game chạy mượt mà trên tất cả các dòng máy Java, Android, iOS
Còn chần chờ gì nữa? Nhanh tay tải game Khu Vườn Địa Đàng để có những trải nghiệm tuyệt vời!