Liên Minh Tiền Sử - game nhập vai chiến thuật theo lượt với sự kết hợp cả Ice Ages và The Croods, Liên Minh Tiền Sử có rất nhiều tính năng thú vị có thể mang đến cho người chơi một thế giới mới đầy kỳ ảo.
game chien thuat
game chien thuat
- Liên Minh Tiền Sử đưa người chơi về thời xa xưa, nơi ma thú đang thống trị thế giới và con người mới bắt đầu sống chung với ma thú, thuần hóa chúng để thống trị thế giới.
- Liên Minh Tiền Sử với những tính năng khá thú vị như Đảo Pet, nơi bạn có thể bắt những loại ma thú hùng mạnh, đã từng một thời là bá chủ thế giới như Khỉ Đột Kim Cang, Đại Địa Dực Long, Kiếm Long, Kiếm Xỉ Hổ, T-Rex … Mà không chỉ có thế, game Liên Minh Tiền Sử còn cho ra mắt những ma thú hơi lạ đời như Khủng Long Máy, Ma Thú Hắc Ám. tai game di dong
game liên minh
game liên minh
- Những chú pet đáng yêu sẽ mang đến cho bạn những giây phút yên bình khi vào game. Những cũng chính những chú pet này sẽ tung đòn dũng mãnh, bảo vệ bạn trước những kẻ thù lăm lăm dòm ngó báu vật của bạn. game danh nhau
- Khi tham gia Liên Minh Tiền Sử, game thủ sẽ có cơ hội tìm hiểu hoạt động đời sống của con người thời tiền sử, đồng thời, cũng sẽ được học hỏi những cách thức người tiền sử săn bắt, may mặc, chế tác trang sức… thông qua chức năng Khu Rèn và Nghi Lễ Trưởng Thành.
- Trên bước đường phiêu lưu nơi thế giới tiền sử, bạn sẽ phải đối đầu với hàng ngàn ma thú độc ác, có những chiêu thức cực kỳ bá đạo khiến bạn phải dở khóc dở cười. Và để vượt qua chúng, hoặc, thu phục chúng, bạn phải cực kỳ khéo léo và may mắn.
Không chỉ có thế, tải game Liên Minh Tiền Sử với hàng loạt tính năng như Cây Thế Giới – Đảo Ma Thú – Nghi Lễ Trưởng Thành – Rừng Kỳ Ảo … chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới theo một phong cách mới.
• Tính năng:
- Nuôi dưỡng ma thú
- Ra khơi bắt cá
- Hệ thống chiêu thức phong phú
- Đa dạng chủng loại ma thú
- Nuôi trồng Cây Thế Giới
- Đấu Trường
- Rừng Kỳ Ảo
- Game chạy mượt mà trên tất cả các dòng máy Android
Còn chần chờ gì nữa? Nhanh tay tải game Liên Minh Tiền Sử để có những trải nghiệm tuyệt vời!