Phiên bản mới Hỏa Phụng Niết Bàn
Ngày cập nhật 19/03
game tru than online
game tru than online
Bản cập nhật lớn sẽ chính thức cập bến tam giới Tru Thần trong vài ngày tới với vô vàn những thay đổi và tính năng mới.
Sau đây lão tiên sẽ mang tới cho toàn thể chúng tiên nội dung cập nhật của Hỏa Phụng Niết Bàn ( cập nhật mới hằng ngày)
Kỳ I: Bảo thạch chú linh - Càn khôn pháp khí
BẢO THẠCH CHÚ LINH
Giới thiệu hệ thống Bảo Thạch Chú Linh
- Người chơi sau khi đạt cấp 40 tiến hành vào giao diện hành trang chọn trang bị, sử dụng menu phím nhanh chọn “Chú Linh” tiến vào giao diện Bảo thạch chú linh trang bị, tại đây có thể tiến hành cường hóa thuộc tính bảo thạch của bảo thạch đơn sắc
- Đối với người chơi đạt tới cấp độ 55 có thể tiến tiến hành cường hóa thuộc tính bảo thạch của bảo thạch song sắc. Lỗ bảo thạch căn cứ vào màu sắc của bảo thạch tiến hành phân loại cường hóa, bao gồm: Đỏ, Vàng, Lam, Cam, Tím, Lục. Việc cường hóa lỗ bảo thạch sẽ gia tăng thuộc tính đối với bảo thạch màu sắc tương ứng, nhưng không ảnh hưởng lẫn nhau. tai game di dong
- Chú linh bảo thạch cần tiêu hao bảo thạch có cấp độ và phẩm chất tương đương, nếu không đáp ứng được điều kiện trên cần phải tiêu phí xu để có được nguyên liệu bảo thạch thay thế và tiếp tục tiến hành chú linh.
- Cấp độ lỗ bao thạch chú linh bắt đầu từ cấp 0 và kết thúc với cấp 10. Chú linh thành công sẽ tăng 1 cấp lỗ bảo thạch, căn cứ vào thuộc tính bảo thạch trên người tiến hành gia tăng thuộc tính, chú linh thất bại sẽ nhận được điểm chúc phúc, điểm chúc phúc sẽ giúp gia tăng tỉ lệ chú linh thành công.
- Khi lỗ bảo thạch chú linh đạt tới cấp 10, lỗ bảo thạch sẽ được kích hoạt, đồng thời gia tăng lượng lớn thuộc tính bảo thạch tương ứng.
CƯỜNG HÓA PHÁP BẢO CÀN KHÔN PHÁP KHÍ
- Cập nhật tính năng pháp bảo mới - Càn Khôn Pháp Khí mang lại khả năng biến hóa sức mạnh cho pháp bảo.
Giới thiệu Càn Khôn Pháp Khí
- Mở thêm tính năng mới trong hệ thống pháp bảo——Càn Khôn Pháp Khí, tại đây người chơi có thể tiến hành các thao tác với trang bị pháp bảo, khi pháp bảo đạt tới cấp độ nhất định lập tức có thể mở kỹ năng càn khôn pháp khí tương ứng. Kỹ năng càn khôn pháp khí không giống với các pháp thuật đã học trước đây. Kỹ năng càn khôn pháp khí có thể phát huy tác dụng vô cùng lớn trong chiến đấu.
Trùng Chú Pháp Khí
- Trong giao diện Càn khôn pháp khí có thể tiến hành thao tác Trùng chú pháp khí, sau khi trùng chú sẽ ngẫu nhiên đạt được 1 kỹ năng mới. Kỹ năng mới được tự động phân phối tùy theo thuộc tính trang bị pháp bảo, mỗi hệ pháp bảo có cho mình 7 loại kỹ năng, 7 loại kỹ năng này phân thành kỹ năng cấp thấp và kỹ năng cấp cao, trong đó cấp thấp gồm 5 kỹ năng, cấp cao gồm 2 kỹ năng. Khi Càn khôn pháp khí đạt được kỹ năng cấp cao, người chơi có thể khóa định kỹ năng này lại, đảm bảo kỹ năng cao cấp đó sẽ không bị mất đi khi trùng chú.
- Trùng chú pháp khí cần tiêu hao “Hỗn nguyên đan”, sau khi đã khóa định kỹ năng, việc trùng chú sẽ tiêu hao “Hỗn nguyên đan” và “Tâm Tỏa Hồ”.
Tiến Giai Pháp Khí
- Người chơi có thể tiến giai các kỹ năng đã học được. Mỗi kỹ năng phân thành 6 giai đoạn, hiệu quả sẽ lần lượt gia tăng. Tiến giai pháp khí cần tiêu hao “Pháp nguyên đan” có thể mua trong tiệm đạo cụ.
- Khi người chơi tiến hành dung luyện pháp bảo, pháp bảo được dung luyện sẽ thừa hưởng hiệu quả càn khôn pháp khí của pháp bảo trước đó, kỹ năng và cấp độ kỹ năng không thay đổi. game thần thoại