Các bạn truy cập IGAMEMOBI.NET để xem được nhiều nội dung mới nhất nhé

Hướng dẫn Sử dụng trình duyệt [Opera Mini mới nhất][UC Browser mới nhất cho Android] để truy cập web với tốc độ nhanh nhất !

Mobi Army

Mobi Army - Anh Tài Tựa Gunbound

Game bắn súng đối kháng theo lượt, quen thuộc, thuộc dòng kinh điển, ấn tượng với Gamer.
Giác Đấu

Giác Đấu - RPG Action Thời Trung Cổ

Nhập vai các chiến binh, sát thủ, pháp sư tung hoành chiến đấu và săn tìm phần thưởng quý

Truyện Teen - Vợ Ngốc Ah! Em Trốn Được Tôi Sao?

Truyện Teen - Vợ Ngốc Ah! Em Trốn Được Tôi Sao?

Vợ Ngốc Ah! Em Trốn Được Tôi Sao?

- Đọc truyện Teen hay - Vợ Ngốc Ah! Em Trốn Được Tôi Sao?
Vợ Ngốc Ah! Em Trốn Được Tôi Sao?
Tóm tắt truyện:
Vừa xuống máy bay, gặp ngay trước mặt thể loại trai tráng đập nhau 1 chọi 30, còn là cái loại lấy ít địch nhiều mà người ta dù nhiều người vẫn bị huyết nhục mơ hồ, la liệt nằm ngất… nàng không mất hồn bỏ chạy mới lạ.
Cơ mà thật không thể tin được, chạy trời không khỏi nắng, cái người bạo lực là số dzách ấy lại chính là vị hôn phu ra đón nàng ở sân bay. Coi bộ không tốt lành gì mấy. Không được, nhất định phải trốn, tuyệt đối phải trốn, kiên quyết phái trốn… Thế là nàng chuồn thẳng không thèm mải mai đếm xỉa cái người mà đã được định trước sẽ làm ông xã của nàng.
Vai vế là ông trùm mafia, lạnh lùng, tàn nhẫn lại đi yêu nhầm cô nàng đại nhát gan, mới thấy có một trận giáp lá cà đã hồn phi phách lạc, một phát đánh bài chuồn bỏ chàng ngẩn ngơ nơi sân bay nọ. Được lắm! Vợ ngốc à, trêu gan nhau thì tự em chuốt lấy nhá! Nhất định bắt được sẽ đại trừng phạt.
"Vợ ngốc ah! Em trốn được tôi sao?" là ngôn tình pha chút truyện teen đầy mới lạ và hấp dẫn. Vẫn cái motip hắc ám đại trượng phu ấy, tác giả Mẫu Đơn Tiên Tử đã đưa lên sàn một câu chuyện tình vừa hài vừa đáng yêu xứng ngang hàng với các danh trấn làng ngôn như: "Tổng giám đốc, anh thật là hư ", "Đạo Tình", "Bảo bối của tổng giám đốc xã hội đen "…
Hấp dẫn, hồi hộp, tình tiết đầy tréo nghoe nhưng không kém phần rúng động tâm can, hãy đến với "Vợ ngốc ah! Em trốn được tôi sao?" các bạn sẽ được kinh qua cái gọi là chạy trốn hôn nhân gặp được tình… nhưng lại chính là định mệnh.
Chap mới nhất của truyện Vợ Ngốc Ah! Em Trốn Được Tôi Sao?

Danh sách truyện Vợ Ngốc Ah! Em Trốn Được Tôi Sao?

IGAME4U chúc bạn đọc truyện vui vẻ ^^
Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

WAP MIỄN PHÍ TRÊN DI ĐỘNG
Copyright@2013: igame4u.blogspot.com
Liên Hệ: Sa Lem - Email: nhungle2310@gmail.com

Copyright © 2013 by iGAME4U

Mục Lục: iGame4U

TẢI GAME ANDROID

GAME ĐAO KIẾM GIANG HỒ

TẢI GAME VÕ LÂM TRUYỀN KỲ

DMCA.com