Không chỉ đơn thuần là chăm sóc thú cưng mỗi ngày như cho thú ăn, uống, chơi trò chơi hay đi ngủ. Nhưng đến với GoPet HD Online, bạn sẽ trở thành những nhà huấn luyện Pet tài ba như: học và nâng cấp các kỹ năng, trang bị vũ khí,… cùng hệ thống cường hóa, tiến hóa vũ khí độc đáo và hệ thống nhiệm vụ đa dạng và đặc sắc, các hệ thú thông minh và cực kỳ dũng mãnh nhằm thể hiện khả năng bản thân và đem lại yên bình cho mọi người.
game gopet hd
tai game gopet hd online
- GoPet Onlinegame đấu thú cực hay duy nhất dành cho người Viêt. Nhiều loài thú cưng cực dễ thương sẽ làm bạn liên tưởng đến các bộ phim và truyện tranh Pokemon. Khi đến với game các bạn sẽ như lạc vào thế giới của những phép màu, các bạn sẽ nuôi dưỡng và huấn luyện cho linh thú chiến đấu theo cách của bạn mong muốn.
- Với game GoPet bạn sẽ hóa thân trở thành một nhà huấn luyện viên thú nuôi, bằng trí tuệ của một nhà huấn luyện với những lối tấn công sắc sảo, chiến thuật hợp lý sẽ là bàn đạp để bạn trở thành một bật thấy trong giới huấn luyện. Để giúp cho thú nuôi có một sức mạnh nhất định, GoPet Online còn có chức năng cường hóa, tiến hóa và hệ thống nhiệm vụ đa dạng, phong phú. Bạn còn có thể đưa thú cưng đi chơi mua sắm, đi siêu thị, mua quần áo và hàng loạt những hoạt động hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn khám phá.
Gopet phiên bản HD có những điểm đặc sắc sau
◉ Hệ thống nhiệm vụ phong phú, chức năng cường hóa, tiến hóa thú nuôi
◉ Âm thanh sống động
◉ Kỹ năng chiến đấu đa dạng: hòa mình vào thế giới kỳ diệu để giúp thú nuôi luyện tập, GoPet còn có hệ thống cường hóa, tiến hóa vũ khí độc đáo và hệ thống nhiệm vụ đa dạng và đặc sắc.
◉ Bạn còn có thể đưa thú cưng đi chơi mua sắm, đi siêu thị, mua quần áo và hàng loạt những hoạt động hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn khám phá.
Và còn rất nhiều tính năng hấp dẫn chờ bạn khám phá
◉ Thêm tính năng gỡ ngọc, gỡ ngọc nhanh
◉ Thêm tính năng thiên đình
◉ Thêm tính năng bang hội
◉ Thêm ký gửi vật phẩm
◉ Update khung chat + font chữ
◉ Sửa lỗi khi chuyển map/chuyển kênh
◉ Update thêm đồ vật, hệ thống nhiệm vụ hàng ngày, nhiệm vụ bang hội
◉ Hệ thống thưởng hàng ngày
Hot Fix v1.1.1
◉ Giảm Ram sử dụng của ứng dụng
◉ Giảm kích thước file cài đặt
◉ Sửa vài lỗi nghiêm trọng
◉ Chạy mượt hơn 20%
Hot Fix v1.1.2
◉ Tăng performance
GoPet Online - Đại Chiến Thú Cưng. Phiên bản chính thức của game Gopet Online
Thế còn chần chờ gì nữa? Tải game GoPet HD để có những trải nghiệm tuyệt vời !!!