Tải game Ma Thần 3D

game ma than 3d là gMO 3D nhập vai mới lấy đề tài huyền ảo, dẫn dắt game thủ vào cuộc chiến tranh giành quyền lực, mỹ nhân khốc liệt.
game ma thần 3d
game ma thần 3d
- game ma than 3d online nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ khi sử dụng công nghệ đồ họa mới Engine Unity 4.0 tân tiến, hoàn toàn mới, mọi hình ảnh trong Ma Thần 3D đều mịn màng sắc nét, chân thực và rất sống động tạo nên một thế giới rộng mở và cực kì chân thực ngay trên smartphone. Đây hứa hẹn sẽ trở thành một trong những tựa game “bùng nổ” nhất trong tháng 6 năm nay.
- Lần đầu tiên, với cốt truyện độc đáo của game Ma Thần Online, người chơi có thể nhập vai “phản diện” truy tìm Thất Khí Thần Binh, tiêu diệt Thiên Sứ, đánh bại Ác Quỷ để trở thành chí tôn Ma Giới, thống lĩnh địa ngục. Bên cạnh đó, Ma Thần 3D còn sở hữu rất nhiều hệ thống tính năng cực kì độc đáo chưa từng có như: Chiến Bang Cướp Cờ, “Xếp hình” Mỹ Nữ, Đại Chiến Ma Thần… hay những tính năng đang được nhiều game thủ yêu thích như: Diệt Boss Thế Giới, Đấu Trường Tử Thần, Phụ Bản Tinh Anh, Ma Thần Biến Thân…
tai game ma than 3d còn sở hữu hệ thống Mỹ Nhân cực kì đặc sắc với nhiều tính năng chưa từng có hỗ trợ người chơi gia tăng sức mạnh trong quá trình chiến đấu, tu luyện. Để sở hữu các Mỹ Nhân này và “gần gũi”, người chơi sẽ phải hoàn thành những nhiệm vụ, yêu cầu mà các Mỹ Nhân đặt ra theo độ khó ngày càng tăng dần tương ứng với nhan sắc và giá trị của mỗi Mỹ Nhân.
- Gameplay của Ma Thần 3D có tiết tấu nhanh, đa dạng và đặc biệt hỗ trợ tối ưu cho các tính năng PK cực kì “đã tay”. Người chơi dễ dàng tham gia rất nhiều hoạt động PK cá nhân và đồng đội quy mô lớn hàng ngàn người ngay trên smartphone như Bang Chiến Cướp Cờ, Đấu Trường Tử Thần… Hoặc các sự kiện PvE lớn như Boss Thế Giới, Phụ bản Tinh Anh…
- Dòng máy hỗ trợ: Các dòng máy hỗ trợ Android 4.0 trở lên và Ramb tối thiểu 512 Mb
- Trong khi chờ game Ma Thần chính thức ra mắt, các bạn có thể tìm chơi game Phong Vân Truyền Kỳ hay Thiên Địa Quyết đình đám nhé !