1. Mô tả game Đao Kiếm Giang Hồ miễn phí về điện thoại

Đao Kiếm Giang Hồ là game mobile online MMORPG có cốt truyện được dựa trên bộ tiểu thuyết mang tên Vũ Động Càn Khôn khá nổi tiếng và đã được dựng thành phim. Người chơi sẽ được vào vai 1 thanh niên trẻ tuổi nhưng có chí lớn, vượt qua gian lao thử thách chốn giang hồ tìm kiếm lí tưởng và vận mệnh của chính mình để cuối cùng trở thành kẻ đứng đầu thiên hạ. Đây không phải là chuyện dễ dàng, nhưng ai cũng có thể làm được.
Tải game Đao Kiếm Giang Hồ miễn phí về điện thoại
Đồ họa sống động, sắc nét
Hiện tại game Đao Kiếm Giang Hồ hỗ trợ phiên bản dành cho điện thoại chạy trên nền tảng Android và iOS/iPhone sẽ dành cho cộng đồng game thủ Việt, phiên bản Java có lẽ sẽ được lên sàn sau đó.

2. Video trailer game Đao Kiếm Giang Hồ miễn phí về điện thoại

Xem trailer video giới thiệu và cảm nhận game Đao Kiếm Giang Hồ miễn phí tại đây:
3. Điểm nổi bậc nhất trong game Đao Kiếm Giang Hồ miễn phí về điện thoại
- Đao Kiếm Giang Hồ có đầy đủ các tính năng từ cơ bản đến cao cấp như: chế đồ, khảm nạm, kinh mạch, trân thú, chiến kỵ, vận tiêu, phụ bản, đấu thú, auto, song tu, cưới hỏi, bang chiến, quốc chiến, công thành chiến liên server... đặc biệt có nhiều phụ bản kéo dài hơn 30 tầng.
Tải game Đao Kiếm Giang Hồ miễn phí về điện thoại 1
Thú cưỡi trong game Đao Kiếm
- Đồ họa game khá mượt mà, được chăm chút kỹ lượng màu sắp hợp lý tạo cảm giác dễ chịu khi chơi. Skill có sự phối hợp giữa Công Đơn – Công Nhóm – Khống Chế – Hỗ Trợ cùng 23 chiêu thức võ học bao gồm chủ động và bị động cũng là một điểm nhấn của game tạo nên sự khác lạ trong PK và chiến đấu.
- Ngoài ra với kho tính năng đồ sộ cực kỳ hấp dẫn với hệ thống hoạt động dầy đặc 24/24, cày cuốc tự do và giao dịch thoải mái, chức năng hệ thống đa dạng hy vọng VTC Mobile sẽ mang lại cho game thủ yêu thể loại game MMORPG một sân chơi đúng nghĩa.
Tải game Đao Kiếm Giang Hồ miễn phí về điện thoại 2
Skill đẹp mắt trong game Đao Kiếm Giang Hồ
- Công thêm đồ họa sắc nét, mượt mà khi chơi kết hợp với hoạt cảnh sinh động sẽ đem lại cho game thủ những trải nghiệm thú vị khi võ hiệp được hòa mình cùng những chuyện tình lãng mạn.
- Điểm đặc sắc nhất trong game Đao Kiếm Giang Hồ miễn phí về điện thoại là một người có thể sở hữu cùng lúc hơn 7 loại chiến kị kết hợp phụ bản với nhiều cách đánh thú vị sẽ đem lại cảm giác khác biệt khi chơi game Đao Kiếm Giang Hồ.
Hãy tải game Đao Kiếm Giang Hồ miễn phí về điện thoại sẽ hứa hẹn là một sự lựa chọn không thể bỏ qua trong tháng 9 này.