Kiếm Hiệp một siêu phẩm gMO 3D nhập vai mới nhất do VTC phát hành, với đồ họa vượt trội, gameplay độc đáo và đa dạng, cốt truyện hay chắc chắn game sẽ một làn gió mới lạ và đỉnh không thua kém gì Võ Lâm Truyền Kỳ. Game được xếp hạng top 10 game nhập vai Kiếm Hiệp hay nhất cho điện thoại.
game kiếm hiệpd
game kiếm hiệp
- Kiếm Hiệp Truyền Kỳ sẽ dựng lên một thế giới võ lâm chân thật đến từng chi tiết, người chơi được trải nghiệm và hóa thân thành các anh hùng đại hiệp nổi tiếng Dương Quá, Đoàn Dự, Lệnh Hồ Xung,... với phong cách kiếm hiệp đặc trưng, Kiem Hiep Truyen Ky hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn nhiều cảm xúc về thế giới võ lâm hoành tráng.
game 3d kiếm hiệp
game 3d kiếm hiệp
game kiếm hiệp 3d
game kiếm hiệp 3d
- Đến với game Kiếm Hiệp lần này người chơi sẽ cảm nhận được tất cả những đặc sắc của các game nhập vai hiện nay được hội tụ trong một phiên bản duy nhất. Khác hẳn với lối chơi truyền thống đó là hệ thống được dựng sẵn, người chơi chỉ việc train level và cộng kĩ năng khi đạt được cấp độ thích hợp thì ngay tại game Kiếm Hiệp này, các kĩ năng sẽ do chính bạn xây dựng nên, thật tuyệt phải không các bạn? Hãy tạo ngay cho mình một bộ bí kíp truyền nhân!
Có thể bạn sẽ thích:
- Game sở hữu một công nghệ làm game cực kỳ tinh xảo, người chơi sẽ cảm nhận rõ nét qua từng chi tiết dù là nhỏ nhặt nhất, hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động rung lên từng nhịp đang là cách mà Kiếm Hiệp Truyền Kỳ lấy lòng những người ưa thẩm mĩ.
- Điểm gây ấn tượng nhất chính là đồ họa của game. Mang phong cách thủy mặc, đồ họa 3D chân thực giúp mỗi khung cảnh, nhân vật uyển chuyển và chân thật hơn rất giống với nguyên tác và tưởng tượng.
- Game có hệ thống kỹ năng khá phong phú với các chiêu thức quen thuộc của tiểu thuyết Kim Dung như Lục Mạch Thần Kiếm, Hàng Long Thập Bát Chưởng, Dịch Cân Kinh... Cũng giống như tạo hình nhân vật, các chiêu thức võ công trong game được xây dựng rất sát với nguyên tác trong truyện khác hẳn với nhiều tựa game online gắn mác kiếm hiệp Kim Dung.
- Lối chơi mới lạ đột phá thị trường, hệ thống skill cực khủng, đặc biệt trận đồ đối kháng sẽ là một thử thách thật sự cho những game thủ yêu thích game nhập vai. Đặc biệt game hỗ trợ chạy cực mượt trên Android và iOS
Còn chần chờ gì nữa? Nhanh tay tải game Kiếm Hiệp Online để có những trải nghiệm tuyệt vời!