Quý nhân sĩ thân mến,
Khi tranh chấp giữa các đại môn phái càng ngàng càng gay gắt, thì thông tin về bảo vật Thông Thiên Tháp xuất thế lại tiếp tục gây lên một làn sóng dữ dội trên giang hồ. Các môn phái cả chính cả tà đều tranh phong phá Thông Thiên Tháp tìm kiếm bảo vật.
Trong phiên bản mới 2.1 – Thông Thiên Đoạt Bảo, Quý nhân sĩ sẽ được tận tay trải nghiệm những giờ phút đầy kịch tính khi tham gia khám phá những bí ẩn đằng sau Thông Thiên Tháp. Bên cạnh đó cũng có nhiều thay đổi trong các hoạt động võ lâm nhằm giảm bớt những khó khăn của Quý nhân sĩ khi hảnh tẩu giang hồ.
Phiên bản mới 2.1 – Thông Thiên Đoạt Bảo sẽ chính thức đến với Quý nhân sĩ Kiếm Hiệp sau khi kết thúc bảo trì từ 8h45 đến 11h45 ngày 27/03
game kiếm hiệp 3d
game kiếm hiệp 3d
Thông Thiên Đoạt Bảo sẽ đưa Quý nhân sĩ đến những bí ẩn mới của võ lâm, cùng những cuộc tỷ thí võ công nảy lửa giữa các cao thủ trong Thông Thiên Tháp.
Ngoài ra, việc tối ưu hóa các tính năng, hoạt động võ lâm cũng giúp ích rất nhiều cho quý nhân sĩ khi phiêu bạt giang hồ.
"Bảo vật hiện, thiên hạ loạn. Chiếm Thông Thiên, định tứ phương" Ai sẽ chiếm được Thông Thiên Tháp? Ai sẽ nắm giữ thiên hạ trong tay?
Trước khi bảo trì cập nhật phiên bản mới, Quý nhân sĩ chú ý giữ lại tài khoản và mật khấu đăng nhập Kiếm Hiệp 2.1 để tránh trường hợp quên tài khoản và mật khẩu đăng nhập sau khi phiên bản mới được cập nhật.
Tiểu Sư Muội.