Bất Bại Online còn được gọi là WebMO Quỳ Hoa Bảo Điển đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Bất Bại thuộc thể loại MMORPG tích hợp kiểu đánh Auto-Combat đơn giản, dễ chơi cùng kho hoạt động và hệ thống đồ sộ, Bất Bại còn ghi điểm ở khả năng đồng bộ trên phiên bản Webgame lẫn Smartphone. Giờ đây, game thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm những tiện ích chưa từng có của Bất Bại Online trên cả PC và điện thoại.
tai game bat bai
tai game bat bai
- Bất Bại Online nhập vai phong cách võ hiệp thuần túy phối hợp với các tình tiết đặc sắc, nhân vật điển hình trong Kim Dung truyện, game xoay quanh chủ đề về những cuốn bí kíp, mật tịch võ công thượng thừa, mở ra những cuộc tranh đoạt đẫm máu khắp võ lâm vì võ học thiên hạ hòng chiếm lấy ngôi vị "Võ Lâm Chí Tôn".
game cho mobile
game cho mobile
• Các lớp nhân vật phong phú
- Tải game Bất Bại có tất cả 5 lớp nhân vật khác nhau cả nam lẫn nữ bao gồm: Võ Giả, Kiếm Khách, Hoa Khôi, Hiệp Đao, Quyền Sư. Mỗi lớp nhân vật được chia ra dựa vào những yếu tố như: xuất thân, dung mạo, tính cách, võ công... Với từng nhân vật trong game, người chơi sẽ nhận ra vẻ đặc trưng khác nhau mang phong thái tiêu biểu trong võ lâm như: Võ giả - Hoàng Dược Sư, Kiếm Khách - Quách Tương, Hiệp Đao - Dương Quá...
tai game dien thoai mien phi
tai game dien thoai mien phi
• Tính năng nổi trội nhất: Tâm Pháp, Thiên Địa Quyết, Thú Nuôi
- Đối với một tựa game nhập vai kiếm hiệp thì việc sở hữu hệ thống gameplay đồ sộ là điều hiển nhiên. Riêng ở Bất Bại, các bạn sẽ được giao cho rất nhiều nhiệm vụ từ chính tuyến cho đến bang phái. Trong quá trình thực thi nhiệm vụ, bạn sẽ được gặp những nhân vật quen thuộc trong các tiểu thuyết võ hiệp nổi tiếng. Tất nhiên, việc làm nhiệm vụ không phải là thứ duy nhất thu hút bạn, hoạt động ingame đa dạng của Bất Bại sẽ giúp game thủ tha hồ trải nghiệm cảm giác của một thế giới võ lâm nhiều thị phi. Bên cạnh đó là 3 tính năng được cho là đặc sắc nhất của WebMO này theo nhận định của game thủ: Tâm Pháp, Thiên Địa Quyết, Thú Nuôi.
- Với hệ thống Tâm Pháp, bạn sẽ bắt đầu được học khi nhân vật đạt cấp 11. Từ đây con đường sẽ rất gian nan, bạn sẽ phải thu thập những mảnh "tàn diệp" để ghép lại thành Tâm Pháp võ học hoàn chỉnh. Khi sở hữu được một cuốn Tâm Pháp, cũng như bao cao thủ võ lâm khác chúng ta sẽ phải tu luyện, với 5 tầng tu luyện sẽ tương ứng một thuộc tính đi kèm. Rất nhiều cuốn bí kíp như: "Đồng tử công", "Ngọc nữ tâm kinh", "La hán phục ma"... sẽ giúp bạn trở nên mạnh mẽ trên con đường hành tẩu giang hồ.
- Hệ thống PvE cá nhân mang tên Thiên Địa Quyết được coi là cửa ải khó khăn đối với bất cứ cao thủ nào chơi Bất Bại Online. Với độ khó của mình, 90 tầng của Thiên Địa Quyết sẽ vừa là nơi chứng tỏ sức mạnh, vừa là nơi kiếm trang bị cấp cao, mồi câu, nội công đan của người chơi. Ngoài ra, khi bạn là người đầu tiên đánh thắng Boss ở tầng nào thì sẽ được tạc tượng ở tầng đó.
- Thú nuôi hay còn gọi là hệ thống quái điểu sẽ là tính năng được khai mở khi bạn đạt cấp 31. Giống như các tựa game khác, Pet trong game Bất Bại cũng tham gia chiến đấu cùng bạn. Sở hữu 3 thuộc tính gồm: tốc độ, kĩ năng, tăng thuộc tính đội ngũ; quái điểu sẽ hỗ trợ đắc lực game thủ trong khi làm nhiệm vụ, PvP...
• Cốt truyện
...Năm đó, sau khi Kim Mao Sư Vương Tạ Tốn bị bắt và bị biệt giam tại Thiếu Lâm tự, Thiếu Lâm đã mở đại hội đồ Sư (xử Tạ Tốn). Tất cả các môn phái lớn nhỏ đều có mặt phần vì có thù với lão Tạ, phần vì muốn chiếm Đồ Long đao. Trương Vô Kỵ cùng toàn bộ Minh Giáo cũng kéo đến để giải cứu Tạ Tốn.
- Lúc đó, Tàng Kinh Các - nơi cất giữ toàn bộ những bí kíp võ công thượng thừa danh chấn trong thiên hạ - không ai canh giữ. Tiêu Viễn Sơn cùng Mộ Dung Bác (phụ thân Tiêu Phong và Mộ Dung Phục) trốn trong Tàng Kinh Các học lén võ công suốt 30 năm vô cùng cực khổ, nhân cơ hội không ai chú ý liền chia nhau đánh cắp các pho bí kíp đỉnh cao nhất và bỏ trốn khỏi Thiếu Lâm tự.
- Thiếu Lâm tự phát hiện mất những bí kíp quý giá vô cùng phẫn nộ liền truyền tin tróc nã đào phạm. Nhân sĩ võ lâm, các bang phái nghe tin những bí kíp mà họ thèm khát từ lâu nay lại tái xuất trên giang hồ, tâm ma của họ nổi lên, sự tham lam võ công cái thế và mộng võ lâm chí tôn đã thôi thúc họ không ngừng tranh nhau truy bắt hai kẻ trộm sách nhằm đoạt lấy những bí kíp võ công tuyệt đỉnh kia. Ngay cả Âu Dương Tây Độc luôn ẩn cư ở Tây Vực, Hoàng Dược Sư ở Đào Hoa đảo đã nhiều năm nay cũng phá lệ vào Trung Nguyên tìm kiếm mật tịch. Có lời đồn phát hiện hành tung của Dương Quá và Tiểu Long Nữ tưởng đã biệt tích võ lâm. Thiên hạ lại một lần nữa nổi lên sóng gió. Những âm mưu thâm hiểm, những cuộc chiến đẫm máu diễn ra khắp nơi mãi không dứt.
Có thể bạn sẽ thích:
- Vì không muốn nhìn thấy những cảnh đầu rơi máu chảy, ân oán tình thù nối tiếp nhau, bạn quyết định gia nhập giang hồ trở thành Hiệp khách lên đường tìm kiếm và thu hồi những bí tịch gây họa cho võ lâm kia.
- Khi những cuốn bí kíp chứa đựng võ công vô địch thiên hạ ở trong tay, lựa chọn cuối cùng của bạn là gì? Luyện thành chúng, dùng sự điên cuồng và vũ lực thống trị võ lâm, hay là thiêu hủy chúng để đổi lại nhân tâm cho vô số những con người điên cuồng kia?
"Mà chúng vốn không thể bị thiêu hủy
Lòng người sớm đã được định đoạt
Liệu ai sẽ là người Bất Bại ..."
- Liệu bạn sẽ là người đầu tiên "Đại Náo Kim Dung - Tung Hoành Bất Bại"? Còn chần chờ gì nữa? Nhanh tay tải game Bất Bại Online để có những trải nghiệm tuyệt vời!