Thời gian: 10h10, ngày 08/04/2014
Mỗi chúng ta luôn có ước mơ từ thuở nhỏ, được trở thành những nhà quân sự tài ba mưu trí, thao lược đầy mình hay những vị chiến tướng dũng mãnh xông pha ngoài trận mạc, khí phách hơn người. Game nhập vai Minh Châu trên nền tảng mobile sẽ giúp bạn hiện thực hóa ước mơ đó.
game minh châu 2
game minh châu 2
Thời Tam Quốc phân tranh, Tào Tháo nổi tiếng là vị tướng có tài chỉ huy quân đội khôn khéo, tài tình, biết cách dùng người. Viên Thiệu với đội quân tinh nhuệ, hùng mạnh. Liệu ai sẽ là người dành chiến thắng trong trận đại chiến ở Quan Độ?
Lấy bối cảnh cuối thời Hán Linh đế, server Quan Độ 2 sắp ra mắt vào lúc 10h10 ngày 08/04/2014 sẽ là nơi dành cho các chư vị tướng lĩnh thể hiện tài quân sư của mình. Dành lấy phần thắng và xưng bá thiên hạ hay chỉ là kẻ bại trận, vô danh tiểu tốt? Điều đó phụ thuộc vào tài cầm quân của chư vị trong server mới mang tên Quan Độ 2.
Sau hơn ba năm, người anh cả của làng GMO khai mở server mới Quan Độ 2 như một món quà tri ân dành cho các chư vị tướng lĩnh đã gắn bó lâu năm với game Minh Châu. Server Quan Độ 2 với những cải tiến mới, bối cảnh đẹp, hứa hẹn sẽ là một chiến trường khốc liệt cho các anh tài đọ sức. Rất nhiều event lớn cùng những phần thưởng hấp dẫn đang đón chờ quý anh hùng.
Trân Trọng Thông Báo,